Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/06/2024 13:12 (GMT+7)

Bé trai bị mẹ ruột và người tình của mẹ dùng dây điện bạo hành

Bé trai cho biết bị mẹ đẻ và người tình của mẹ dùng đoạn dây điện đánh.

Tối 26/6, Công an phường Minh Phương (TP Việt Trì, Phú Thọ) vừa tiếp nhận trình báo của người dân lúc 00 giờ 15 phút về thông tin mẹ ruột và bạn trai bạo hành con trai 11 tuổi. Nơi xảy ra vụ mẹ ruột và bạn trai bạo hành con trai 11 tuổi là nhà của chị C.T.N ở khu Vân Cơ, theo VTV.

Nạn nhân là cháu C.S.N.M 11 tuổi - con trai chị N. Người có hành vi bạo hành cháu M lại chính là chị N mẹ ruột cháu và L.X.H là bạn trai chị N.

Bé trai bị mẹ ruột và người tình của mẹ dùng dây điện bạo hành Ảnh 1
Những vết thương trên cơ thể bé M.

Theo trình báo của người dân, khoảng 23 giờ 50 phút ngày 25/6, họ nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc tại nhà chị N nên đến hỏi thăm. Tại đây, cùng với việc cháu M kêu khóc, người dân phát hiện trên người cháu còn có nhiều thương tích. Qua hỏi thăm, cháu M cho biết bị mẹ đẻ và H dùng đoạn dây điện đánh.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Minh Phương đã mời hai người liên quan lên làm việc và thu giữ đoạn dây điện. Cháu M được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ kiểm tra sức khỏe .

Qua điều tra ban đầu, công an phường Minh Phương nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em nên đề xuất chuyển Công an TP Việt Trì điều tra và làm rõ.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng gây án mạng trong đêm
Sau khi nói chuyện, T. và một số người trong nhóm của Cường đã xảy ra đánh nhau. Lúc này, Cường đã dùng dao mang theo đâm T. một nhát khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.