Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/08/2020 03:10 (GMT+7)

Bệnh nhân COVID-19 thứ 25 tại Việt Nam tử vong

Sáng ngày 18/8, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng đã thông tin về trường hợp tử vong của bệnh nhân COVID-19.

Hình minh họa.

Đây là trường hợp mắc COVID-19 tử vong thứ 25 tính từ khi dịch xảy ra ở Việt Nam.

Bệnh nhân 698 (BN 698): Bệnh nhân nữ, 51 tuổi, địa chỉ phường Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Được biết, bệnh nhân này có tiền sử ung thư buồng trứng di căn ổ bụng, sỏi thận, nhiễm trùng đường tiết niệu đã cắt thận trái.

Bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng được chẩn đoán: Viêm phổi do COVID-19, nhồi máu cơ tim cấp biến chứng sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng trên bệnh nhân ung thư buồng trứng di căn thành bụng, sỏi thận đã cắt thận trái.

Cùng chuyên mục

15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.