Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/05/2023 12:17 (GMT+7)

Bị mỉa mai không có tư cách, vợ cũ Shark Bình đáp trả cực gắt

Shark Bình không ngại đôi co với dư luận khi bị đề cập đến ồn ào tình cảm.

Drama chuyện tình cảm xoay quanh bộ 3 nhân vật gồm: Phương Oanh - Shark Bình - bà Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bị mỉa mai không có tư cách, vợ cũ Shark Bình đáp trả cực gắt Ảnh 1
Drama chuyện tình cảm xoay quanh bộ 3 nhân vật gồm: Phương Oanh - Shark Bình - bà Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trên mạng xã hội, vợ cũ Shark Bình liên tục bị netizen nhắc đến ồn ào chuyện tình cảm. "Cây muốn lặng, gió chẳng đừng", không ít anti-fan để lại nhiều lời lẽ kém duyên. Mới đây, trong một bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương, một tài khoản để lại bình luận: "Phương Oanh bảo các con chị thương cô ấy, còn chị lại tấn công cô ấy dồn dập. Thôi nhé từ giờ chị chả còn tư cách gì để lên tiếng nữa, chúc chị sớm tìm được hạnh phúc mới".

Bị mỉa mai không có tư cách, vợ cũ Shark Bình đáp trả cực gắt Ảnh 2
Vợ cũ Shark Bình liên tục bị netizen nhắc đến ồn ào chuyện tình cảm.

Ngay lập tức, doanh nhân Đào Lan Hương có màn đáp trả đầy tinh tế: "Chào em gái. Nếu đủ thông minh thì cố gắng quên chị đi em nhé. Quên, là một dạng thông minh. Đừng vương vấn những điều được mất trong quá khứ. Quên đi một số chuyện, bạn mới có thể làm những chuyện có ý nghĩa hơn. Quên đi một số người, mới khiến mình yêu một người xứng đáng khác. Càng lớn bạn càng phát hiện ra “sự đãng trí” chính là cách tốt nhất trên thế giới để bảo vệ bản thân.

Quên đi phiền não mới có thể nhường chỗ cho những điều mới mẻ. Quên đi thù hận mới có thể đặt ân tình ở trong lòng. Quên đi tổn thương mới không khiến nước mắt bạn tràn ngập. Quên đi đau khổ mới có thể khiến ta hạnh phúc trở lại. Làm một người đãng trí và chóng quên, luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Làm một người rộng lượng, luôn giữ một trái tim nhân hậu".

Bị mỉa mai không có tư cách, vợ cũ Shark Bình đáp trả cực gắt Ảnh 3
Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản.

Tối ngày 9/5, Shark Bình đã chính lên tiếng về vấn đề hôn nhân với doanh nhân Đào Lan Hương. Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản.

Anh cho biết: "Tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng. Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của toà án nhân dân quận Hà Đông".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.