Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/12/2020 23:17 (GMT+7)

Bị vợ bạo hành, chồng siết cổ rồi đem thi thể vợ đến đồn công an tự thú

Không thể chịu đựng việc vợ mắng nhiếc bạo hành, người chồng lừa vợ xuống nhà kho với ý đồ giết hại vợ rồi đến công an đầu thú.

Phóng viên đưa tin từ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), thời gian gần đây, tòa án nhân dân địa phương vừa tiến hành xét xử bị cáo họ Vương vì liên quan đến tội cố ý giết người.

Được biết, đối tượng họ Vương và nạn nhân có quan hệ vợ chồng. Ban đầu, gia đình nhà vợ không đồng ý cuộc hôn nhân nhưng chị này vẫn kiên quyết đến với anh Vương người ngoài tỉnh.

Sau khi kết hôn, do không có điều kiện hai vợ chồng sống trong cảnh túng thiếu, cũng vì lý do này chị vợ thường xuyên mượn việc vặt trong nhà để cãi nhau với chồng. Mỗi lần cãi nhau, chị này một mặt nhiếc móc chồng "không được tích sự gì hết, tiền cũng không kiếm được" một mặt bạo hành chồng. Ngược lại, vì áy náy để vợ sống cơ cực, lần nào đối tượng cũng nhẫn nhịn, không phản kháng.

Đối tượng chỉ nhận hiện trường vụ án

Khoảng 18h ngày 5/2, vì vấn đề kinh tế hai người lại một lần nữa nảy sinh mâu thuẫn. Bị vợ nhiếc móc suốt một thời gian dài, họ Vương không còn chịu đựng được nữa nhưng vì con cái vẫn ở trong nhà, ông ta bảo vợ xuống nhà kho bên dưới nói chuyên. Đến nơi, nhân lúc chị này vẫn hăng hái nói, họ Vương nhặt sợi dây điện dưới đất lên siết cổ vợ.

Chỉ một lúc sau, chị không còn cử động. Ngay sau đó, đối tượng đặt thi thể chị lên chiếc xe ba bánh chở đến đồn công an huyện Hu Dị, thành phố Hoài An đầu thú. Bất ngờ là, khoảng 19h cùng ngày, chị này đột nhiên tỉnh dậy.

Chị vô cùng ngạc nhiên khi được cho biết chồng muốn giết hại mình. Giải thích việc mình không cử động chị cho biết mình bị huyết áp thấp, chỉ cần lo lắng căng thẳng là sẽ ngất đi và không hề có chuyện chồng dùng dây điện siết cổ mình. Hơn nữa, chị cũng xin cảnh sát không truy cứu trách nhiệm của chồng.

Tuy nhiên tòa án cho rằng, hành vi của đối tượng đã cấu thành tội giết người nhưng do nguyên nhân ngoài ý muốn nên hành vi phạm tội vẫn chưa đạt, hơn nữa đối tượng cũng chủ động đến đồn tự thú nên có thể xem xét xử nhẹ.

Ngày 22/10 vừa qua, sau khi xem xét chi tiết toàn bộ vụ án, tòa án nhân dân tỉnh Giang Tô tuyên 2 năm tù giam với họ Vương vì tội cố ý giết người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.