Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/09/2023 11:41 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 7: Geisha tóc đỏ bí ẩn chính thức lộ diện

Trong tập 7 Biệt Dược Đen, đội hình sự đã tìm được cô gái bí ẩn hóa trang thành geisha tóc đỏ trong ngày Vương bị sát hại.

Preview Biệt Dược Đen tập 7 hé lộ nhiều tình tiết quan trọng sẽ xuất hiện trong diễn biến tiếp theo của phim. Trong đó, khán giả đặc biệt quan tâm tới chi tiết đội điều tra hình sự đã tìm ra cô gái hóa trang geisha (Bùi Hà).

Cô gái này xuất hiện cạnh Long (Bình An) trong ngày Vương (Tuấn Anh) bị sát hại. Bản thân Long cũng không tránh khỏi liên quan tới cái chết của Vương vì giữa hai người xảy ra những mâu thuẫn, tranh chấp lợi ích từ lâu.

Tuy vậy, trước cơ quan điều tra, cô gái không thừa nhận có liên quan gì tới vụ án xảy ra trong quán bar. Thậm chí cô còn cho biết, hình ảnh xuất hiện tại địa điểm đôi giày khả nghi tại hiện trường bị mang đi thủ tiêu cũng là một người khác.

Biệt Dược Đen tập 7: Geisha tóc đỏ bí ẩn chính thức lộ diện Ảnh 1
Cô gái hóa trang thành geisha đêm xảy ra án mạng.

"Trend này thiếu gì người đú. Người trong nghề em thì lại càng nhiều", cô gái phủ nhận bản thân có liên quan. Về kiểu trang điểm và style geisha, cô gái cho biết, mình học được trên mạng nhưng khi tìm lại đoạn clip từng có đến 100.000 lượt xem thì lại không thấy đâu.

Tuyển (Bảo Anh) quan sát nghi phạm rồi hỏi: "Cô nói cô quen Long qua game nhưng tôi thấy cô không phải là người mê chơi game. Liệu đó có phải tình cờ?".

Vì những lời khai của nghi phạm mới, Tuấn (Huỳnh Anh) lại tiếp tục tới gặp Đạt (Đỗ Duy Nam) để khai thác thêm thông tin vào đêm xảy ra vụ việc.

Biệt Dược Đen tập 7: Geisha tóc đỏ bí ẩn chính thức lộ diện Ảnh 2
Tuấn tới gặp Đạt để khai thác thêm thông tin.

Đạt đã nói ra một thông tin quan trọng, đó là cô nàng geisha “xin về những hai lần”. Điều này cùng với lời khai của cô gái về việc có người khác hóa trang giống mình trở nên có sức thuyết phục hơn. Tuy nhiên, đội hình sự có lẽ vẫn phải tìm hiểu đào sâu thêm nữa bởi chính bản thân cô nàng geisha dường như cũng vẫn có điều giấu giếm.

Một chi tiết khác đáng chú ý nữa trong tập 7 Biệt Dược Đen là Phượng (Huyền Trang) - chị gái của Diễm, cô gái đã tự tử sau khi bị Vương hành hạ, dường như thực sự liên quan tới vụ án. Tuy nhiên, phía công an chưa có bằng chứng xác thực.

Biệt Dược Đen tập 7: Geisha tóc đỏ bí ẩn chính thức lộ diện Ảnh 3
Phượng dường như có liên quan tới vụ án.

Tuấn suy luận, Phượng hoặc cả nhóm của cô muốn đưa Cityboys ra công lý nhưng không đủ sức. Bởi vậy, có vẻ nhóm này đã gây ra một sự việc gì đó để thu hút sự chú ý của công an.

Tuy vậy, Phượng không thừa nhận mà chỉ oán trách việc em gái cô qua đời không ai để ý, còn với Vương thì ngược lại.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.