Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/09/2023 10:00 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 8: Hung thủ giết Vương hóa ra là người đẹp nguy hiểm này

Trong tập 8 Biệt Dược Đen, hung thủ giết Vương đã chính thức lộ diện, đúng là cô nàng geisha thứ hai như Tuấn dự đoán.

Tình tiết quan trọng nhất trong Biệt Dược Đen tập 8 là đội điều tra đã tìm ra hung thủ thực sự đằng sau cái chết của Vương (Tuấn Anh). Hóa ra, đêm hôm đó thực sự có tới 2 cô nàng geisha, Phượng (Huyền Trang) là một trong số đó.

Phượng vốn đã ôm mối thù với Vương và nhóm Cityboys sau khi em gái mình là Diễm đã bị Vương và những tên trong nhóm cưỡng bức rồi quay video. Cô gái không chỉ liên tiếp nhắn tin đe dọa Vương mà còn thực sự tìm mọi cách để trút lòng căm thù của mình lên nhóm công tử nức tiếng này.

Phượng khai là ban đầu chỉ dám tiếp cận Long (Bình An) vì Vương quá lọc lõi, đa nghi. Phượng giả mạo Oanh (Bùi Hà), dụ dỗ Long và sau đó đẩy Oanh để đi khách phục vụ Long.

Biệt Dược Đen tập 8: Hung thủ giết Vương hóa ra là người đẹp nguy hiểm này Ảnh 1
Phương chính là geisha thứ hai xuất hiện trong buổi tối xảy ra vụ án.

Khi Oanh được Long đưa đến bữa tiệc của Vương ở quán bar, Phượng cũng biết và lập nên kế hoạch. Phượng tráo đổi thân phận cho Oanh, lừa lúc Vương vừa bị choáng khi xô xát với Tuyết (Quỳnh Châu), Phượng đã lấy sợi dây chuẩn bị sẵn trong túi để siết cổ Vương.

Dù bị nghi ngờ, Phượng không ngần ngại tiếp cận mục tiêu tiếp theo trong Cityboys là Long. Phượng cũng đã suýt giết được Long nhưng khi cả hai đang giằng co thì công an ập vào.

Trong lúc xô xát với Phượng, Long cho biết anh ta đã quay được cảnh Phượng giết người và gửi cho một đối tượng trên mạng. Nếu Long có gặp chuyện gì thì người kia sẽ đăng clip lên mạng, bại lộ việc Phượng chính là hung thủ.

Biệt Dược Đen tập 8: Hung thủ giết Vương hóa ra là người đẹp nguy hiểm này Ảnh 2
Long suýt bỏ mạng dưới tay Phượng.

Một diễn biến khác trong Biệt Dược Đen tập 8 là việc Tuyết chia tay Tiến (Trương Hoàng) vì đã có thai với Vương.

Tuyết cũng gặp phải cảnh ngộ như em gái Phượng, cô cho biết những clip đó rất kinh khủng, nếu bị lộ ra sẽ không còn mặt mũi nào sống tiếp nữa.

Biệt Dược Đen tập 8: Hung thủ giết Vương hóa ra là người đẹp nguy hiểm này Ảnh 3
Tiến vẫn nặng lòng với Tuyết.

Cũng chính vì vậy, Tuyết không muốn đón nhận tình cảm của Tiến. Tuy nhiên, Tiến rất kiên trì. Anh hứa sẽ cho Tuyết một mái ấm hạnh phúc bất kể quá khứ của cô có như thế nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.