Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/09/2023 11:44 (GMT+7)

Biệt Dược Đen tập 9: Long suýt bỏ mạng dưới tay Đạt 'điên'

Trong tập 9 Biệt Dược Đen, sau khi suýt bị Phượng sát hại, Long lại đối mặt nguy hiểm vì mâu thuẫn với Đạt.

Tập 9 Biệt Dược Đen khép lại vụ án của Vương (Tuấn Anh) nhưng những bí ẩn xung quanh Cityboys tiếp tục được Tuyển (Bảo Anh) cùng các đồng đội làm rõ.

Trong quá trình điều tra vụ án của Vương, Tuấn nhiều lần nghe nhắc về "nước khoái". Các nạn nhân đều có nụ cười bí ẩn bị nghi sử dụng loại nước này trước khi chết, trong đó có Vương.

Biệt Dược Đen tập 9: Long suýt bỏ mạng dưới tay Đạt 'điên' Ảnh 1
Đã tìm ra hung thủ giết Vương nhưng bí ẩn quang Cityboys vẫn còn nhiều.

Trước đó, kiểm tra thi thể Vương không hề thấy dương tính với ma tuý. Vì thế, Tuấn nghi ngờ hội của Vương sử dụng "nước khoái" do một người quản lý quán bar có tên Bình cung cấp. Từ sau khi Vương bị sát hại, đến nay Bình vẫn bặt vô âm tín.

Lần theo những manh mối, Tuấn gặp được Sáng, một nhà báo đã nghỉ việc nhưng vẫn đang âm thầm tìm hiểu về “nước khoái” và những kẻ phân phối nó. Có vẻ Sáng có một quá khứ đau thương liên quan tới “nước khoái”. Người đàn ông này có nhiều thông tin về các nạn nhân của thứ “nước khoái” bán thành phẩm vẫn luôn được lưu hành nhiều năm nay.

Một diễn biến đáng chú ý nữa trong Biệt Dược Đen tập 9 là việc Đạt ‘điên’ (Đỗ Duy Nam) gọi điện giả là Vương để dọa Long (Bình An).

Đạt sau đó một lần nữa trốn ra khỏi bệnh viện tâm thần để gặp Long. Đạt nhắc Long nhớ lại hồi Vương mới lao vào lô đề, bóng bánh, cổ phiếu, Long còn chửi Vương như con, nhưng giờ Vương bị siết cổ chết. Đạt khẳng định chắc chắn Long biết và đang giấu một cái gì đó.

Đạt cũng cho biết Cường đang nghi ngờ Long và khẳng định: "Tao đứng về phe mày trong cuộc chiến với thằng Cường". Tuy nhiên, Long thách thức: "Mày nghĩ thằng Cường thắng được tao thì cứ về phe của nó".

Sau đó, Đạt bất ngờ tấn công từ phía sau siết cổ Long. Hai bên giằng co, sau khi Long đẩy Đạt ra được, hắn ta lại đánh Đạt cho hả giận.

Biệt Dược Đen tập 9: Long suýt bỏ mạng dưới tay Đạt 'điên' Ảnh 2
Đạt vẫn giả điên giả dại nhưng lại phản ứng bất ngờ trước "nước khoái".

Tuyển và Tuấn sau đó đều tới bệnh viện tâm thần để tìm hiểu thêm về Đạt. Cả hai đều cho rằng Đạt chỉ đang giả điên để qua mặt cơ quan điều tra vì vậy Tuấn lấy một chai nước giả là nước khoái để dụ Đạt. Khi Đạt uống phát hiện không phải nước khoái, hắn ta giả lên cơn để "đuổi khéo" Tuấn và Tuyển ra ngoài.

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.