Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/07/2023 21:11 (GMT+7)

Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46

Nhiều chị em vội xin bí quyết ngày càng trẻ đẹp của MC Cát Tường.

Cát Tường là một trong những nữ MC nổi tiếng của Vbiz. Được biết đến nhiều kể từ khi tham gia dẫn dắt các chương trình hẹn hò, MC Cát Tường vì thế được gọi với cái tên thân mật "bà mai".

Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46 Ảnh 1
Mặc dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của nữ MC khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Ở tuổi 46, MC Cát Tường tự tin chia sẻ hình ảnh diện bikini một mảnh và hai mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo. Mặc dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của nữ MC khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Cát Tường từng cho biết khi qua ngưỡng U40, bản thân không còn giữ được vóc dáng thon thả. Thân hình cô phát tướng tăng cân nhưng cô vẫn yêu cơ thể của bản thân. Bằng chứng là nữ MC thường xuyên khoe dáng với bikini mà không hề e dè lời ra tiếng vào của anti-fan.

Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46 Ảnh 2
Nhiều chị em vội xin bí quyết ngày càng trẻ đẹp của MC Cát Tường.

Chia sẻ bí kíp luôn trẻ trung cùng vóc dáng cuốn hút, Cát Tường cho hay:"Tường có lịch trình công việc khá dày, từ kinh doanh cho đến đi quay. Tuy nhiên, Tường luôn cố gắng dành ra 30-60 phút mỗi ngày để tập thể dục. Về chế độ ăn, Tường hạn chế tinh bột và đồ dầu mỡ nữa".

Cô cho biết tính đến hiện tại đã chia tay cha của con gái mình đã hơn hai thập kỷ. Với cô, nỗi đau nào cũng sẽ qua và hiện không có nuối tiếc gì với quá khứ, đã luôn sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới, tươi sáng và ấm áp.

Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46 Ảnh 3
Ở tuổi 46, MC Cát Tường tự tin chia sẻ hình ảnh diện bikini một mảnh và hai mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo.
Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46 Ảnh 4
Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46 Ảnh 5
Body chuẩn cùng gu thời trang sexy của 'bà mối' Cát Tường tuổi 46 Ảnh 6

MC Cát Tường từng chia sẻ: "Tôi đăng trên trang cá nhân tiêu chí tuyển người yêu thì một trong số đó có tuổi không quá nhỏ cũng không quá lớn, từ 35 - 45 tuổi. Một số khán giả vào soi bảo là như thế thì nhỏ hơn tôi và hay đặt ra những thắc mắc, trong đó có việc là do nhu cầu sinh lý.

Tuy nhiên không phải như vậy đâu mọi người ơi, lý do tôi muốn đi cùng các bạn trẻ là do muốn tìm những cái mới lạ, ví dụ như quán cà phê chill chill đồ đó, cho tâm hồn mình tươi mới và có nhiều điều thú vị hơn".

Xem thêm clip: Vũ Cát Tường tiết lộ về bạn gái sau comeout

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.