Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/04/2023 09:48 (GMT+7)

BTV Quang Minh làm tổng đạo diễn cuộc thi Mrs Grand Vietnam

BTC cuộc thi Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam vừa họp báo chính thức công bố về cuộc thi.

Tại sự kiện có sự xuất hiện của Chủ tịch Mrs Grand International Khunn Hsett Han - Phó ban tổ chức Mrs Grand Vietnam; bà May Thet Htun, Phó Đại sứ Cộng hòa Liên bang Myanmar tại Việt Nam; Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Hướng Dương; NSND Vương Duy Biên, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHTN Việt Nam; Á hậu Thụy Vân và các nghệ sĩ NSND Lệ Ngọc, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang.

BTV Quang Minh làm tổng đạo diễn cuộc thi Mrs Grand Vietnam - Ảnh 1.

Mrs Grand International – Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn hàng năm ra ở nhiều nước tên thế giới như: Thái Lan, Cannada, Philippies...và thu hút được nhiều thí sinh ở khắp nơi trên thế giới tham dự.

Năm 2022, đại diện Việt Nam – diễn viên Phan Kim Oanh đã tham gia cuộc thi và giành được ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022".

Năm 2023, Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media là đơn vị nắm giữ bản quyền và đứng ra tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam. Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Việt Nam diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

BTV Quang Minh làm tổng đạo diễn cuộc thi Mrs Grand Vietnam - Ảnh 2.
Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới Phan Kim Oanh và NSND Vương Duy Biên- cố vấn Cuộc thi.

Sau cuộc thi, BTC sẽ tìm ra 01 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2023 (Mrs Grand International 2023) được tổ chức tại Myanmar vào tháng 09/2023 tới đây.

Thành viên ban giám khảo bao gồm: Trưởng ban giám khảo Á hậu Thụy Vân, Cố vấn cuộc thi NSND Vương Duy Biên và Tổng đạo diễn nội dung Trần Quang Minh. Đặc biệt, nghệ sĩ Quang Tèo (NSƯT Tiến Quang) nằm trong thành phần ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/4 – 12/5. Đêm chung kết diễn ra dự kiến ngày 14/5 tại Hà Nội.

BTV Quang Minh làm tổng đạo diễn cuộc thi Mrs Grand Vietnam - Ảnh 3.
Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới Phan Kim Oanh và Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Hướng Dương.

Điều kiện tham gia cuộc thi là những công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 25-45. Chiều cao từ 1m57 và trình độ học vấn tốt nghiệp PTTH trở lên. Với cuộc thi này, ban tổ chức chấp nhận thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Giải thưởng dành cho Hoa hậu ngoài vương miện sẽ là 200 triệu đồng tiền mặt. Á hậu 1: 150 triệu đồng tiền mặt; Á hậu 2: 100 triệu đồng tiền mặt; Á hậu 3: 50 triệu đồng tiền mặt; Á hậu 4: 50 triệu đồng tiền mặt.

Bên cạnh đó sẽ còn có các giải phụ như: Người đẹp có hình thể đẹp nhất; Người đẹp tài năng; Người đẹp có màn trình diễn hay nhất; Người đẹp trình diễn áo dài đẹp nhất; Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp được bình chọn nhiều nhất; Người đẹp truyền thông (trao cho 01 thí sinh dự vòng thi chung kết có lượt like và share cao nhất trên page Mrs Grand Vietnam).

Chia sẻ về tiêu chí chấm thí sinh đã qua thẩm mỹ và chưa qua thẩm mỹ tại cuộc thi, NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam chia sẻ: "Ở Việt Nam đã có nhiều cuộc thi và cũng có những cuộc thi chấp nhận thí sinh đã qua thẩm mỹ và cuộc thi Mrs Grand Việt Nam cũng có điều này. Bởi, theo cuộc thi Mrs Grand International chuẩn fomat quốc tế đều chấp nhận thí sinh đã trải qua thẩm mỹ. Trong vai trò là cố vấn cuộc thi, tôi và ban giám khảo sẽ chấm thí sinh đó dựa theo nhiều yếu tố từ hình thức, trí thức và tâm hồn".

BTV Quang Minh làm tổng đạo diễn cuộc thi Mrs Grand Vietnam - Ảnh 4.
Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới Phan Kim Oanh cùng Á hậu Thụy Vân.

Tổng đạo diễn nội dung cuộc thi - BTV Quang Minh cho biết: "Trong vài trò tổng đạo diễn chương trình, tôi sẽ làm cuộc thi như các cuộc thi khác đó các thí sinh đều trải qua các vòng như: Sơ loại, bán kết, chúng kết…Tuy nhiên, điểm khác giữa Mrs Grand Vietnam và các cuộc thi khác đó là Mrs Grand là sân chơi dành cho các chị em phụ nữ đã trưởng thành, cống hiến cho gia đình, xã hội và đến thời điểm họ muốn được khẳng định mình hơn thông qua cuộc thi. Vậy nên, tôi sẽ làm cuộc thi trước hết là chuẩn với fomat quốc tế nhưng đậm màu sắc của người phụ nữ Việt có tâm hồn cao đẹp, hết lòng vì gia đình và ủng hộ hòa bình, bình đẳng giới".

Trưởng BTC Cuộc thi, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: "Tôi cho rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình. Cuộc thi gọi là "quý bà" nghe có vẻ nặng nề nhưng thật ra vẫn có những bạn trẻ lập gia đình sớm từ thuở 19, 20 tuổi. Với tuổi thanh xuân của mình, họ đã cống hiến cho gia đình, tập trung xây dựng kinh tế. Đến khi họ muốn tham gia cuộc thi nhan sắc thì thanh xuân đã trôi qua. Vì thế, cuộc thi Mrs Grand Vietnam diễn ra tôi mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp và dành cho những người phụ nữ xinh đẹp đã trưởng thành qua năm tháng".

Bên cạnh đó, bà Phan Kim Oanh khẳng định cuộc thi đã được cấp phép đầy đủ từ các ban ngành./.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.