Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/10/2023 19:04 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam

Sau 1 ngày im lặng, Tân Miss Universe Vietnam 2023 đã có những chia sẻ đầu tiên.

Vượt qua 17 cô gái, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 1998 không phải gương mặt quá xa lạ khi từng gặt hái được nhiều thành tích đáng nể tại các đấu trường sắc đẹp. Thế nhưng, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 lại vướng nhiều tranh cãi và ồn ào.

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Trái với sự ủng hộ, chiến thắng của người đẹp sinh năm 1998 lại khiến nhiều fan sắc đẹp tranh cãi "nảy lửa".

Sau hơn 1 ngày im lặng, chiều 1/10 Tân Miss Universe Vietnam 2023 đã có bài viết đầu tiên. Theo đó, cô đã những chia sẻ đầu tiên về ồn ào "mua - bán giải", được "dọn đường sẵn" để đăng quang và gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ, đồng hành cùng mình trong suốt hành trình tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Cụ thể, Hoa hậu Quỳnh Hoa viết: "Xin chào mọi người, em là Bùi Quỳnh Hoa - tân Miss Universe Vietnam 2023. Suốt một ngày sau đăng quang, em đã lắng lại, nhìn về hành trình Miss Universe Vietnam với nhiều cảm xúc và may mắn của mình. Cùng với đó, em đã có một cuộc nói chuyện với BTC trong vai trò mới.

Hành trình Miss Universe Vietnam 2023 là một hành trình đẹp đẽ và vô cùng đáng nhớ. Những ngày thi vừa qua, cùng với những nỗ lực tập luyện, những áp lực tự tạo nên bởi chính mình, thì em đã có một chặng đường rất vui và hạnh phúc. Hơn thế nữa, cuộc thi đã cho em cơ hội để học tập, trưởng thành, với nhiều bài học giản dị nhưng bổ ích trong cuộc sống, như là sự quan tâm, chia sẻ với nhau, sự lắng nghe và học hỏi, cách để trở thành chính mình ở một phiên bản tốt nhất".

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam Ảnh 2
Tân Miss Universe Vietnam 2023 đã có những chia sẻ đầu tiên giữa tâm bão chỉ trích từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, người đẹp đến từ Hà Nội cũng khẳng định việc bản thân hoàn toàn trong sạch, công bằng khi tham gia Miss Universe Vietnam 2023: "Để có được kết quả này, em đã cố gắng trong rất nhiều năm trau dồi, rèn luyện và nuôi dưỡng giấc mơ của chính mình. Ba lần thi trong suốt 5 năm, cuối cùng giấc mơ Miss Universe Vietnam của em đã trở thành hiện thực.

Em chưa từng bỏ cuộc sau 2 lần thất bại, hơn thế điều đó còn cho em cơ hội để nhìn sâu hơn những thiếu sót của mình. Từng đó năm cũng để em học tập, hoàn thiện bản thân, nỗ lực từng ngày để biến giấc mơ trở thành hiện thực. Em cũng xin khẳng định rằng em hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả, và với những người yêu thương, ủng hộ em. Em cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Em không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng đang cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam".

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam Ảnh 3
Cô cho biết luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và khảng định sự trung thực trong quá trình tham gia Miss Universe Vietnam 2023.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời an ủi, động viên đến Bùi Quỳnh Hoa. Thế nhưng, nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc khi thả "bão phẫn nộ". Giữa lúc vấp phải phản ứng trái chiều, Bùi Quỳnh Hoa hiện đã tắt tính năng bình luận của bài viết.

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam Ảnh 4
Nàng hậu hiện đã tắt tính năng bình luận khi nhận "bão phẫn nộ" từ người hâm mộ.

Hiện tại, sau nhiều ồn ào tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đang là nhân vật trở thành tâm điểm chú ý và được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn sắc đẹp.

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam Ảnh 5
Chỉ mới đăng quang 2 ngày, thế nhưng "sóng gió" đã liên tục ập đến với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa!

Xem thêm clip: Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 BẢO NGỌC: "Những chuyện trong quá khứ khiến tôi trưởng thành và bao dung"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.