Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/10/2023 13:16 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa giữa thời điểm bị 'bủa vây' ồn ào hậu MUVN

Từng động thái của Bùi Quỳnh Hoa đều nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào tình trạng bị "bủa vây" bởi hàng loạt những ồn ào sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp gốc Hà Nội bị soi ra những chi tiết bất thường trong đêm chung kết chinh phục vương miện cao quý của cuộc thi tầm cỡ quốc gia.

Động thái đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa giữa thời điểm bị 'bủa vây' ồn ào hậu MUVN Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa khiến mạng xã hội "dậy sóng" sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. (Ảnh tổng hợp).

Giữa lúc câu chuyện này đang trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội, Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ có động thái gây chú ý. Nàng hậu liên tiếp chia sẻ những khoảnh khắc được người hâm mộ ủng hộ khi cô đạt được thành tích mới. Đây cũng là lần đầu tiên Bùi Quỳnh Hoa lộ diện sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023.

Động thái đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa giữa thời điểm bị 'bủa vây' ồn ào hậu MUVN Ảnh 2
Nàng hậu có động thái đầu tiên giữa lúc bị "bủa vây" ồn ào. (Ảnh tổng hợp).

Xoay quanh ồn ào trong quá trình thi thố của Bùi Quỳnh Hoa, netizen đã soi ra chi tiết phần thi ứng xử của cô tại đêm chung kết được cho có sẵn trên mạng. Nàng hậu còn sơ suất nói sai câu tục ngữ Việt Nam: "Thắng không thua, bại không chảnh". Hành động này đã khiến công chúng không khỏi bất bình.

Động thái đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa giữa thời điểm bị 'bủa vây' ồn ào hậu MUVN Ảnh 3
Nàng hậu bị soi ra những chi tiết bất thường trong đêm chung kết. (Ảnh tổng hợp).

Tương tự như những nàng hậu khác, Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng bị lập nhóm antifan, số lượng thành viên tăng nhanh. Không những vậy, cộng đồng mạng quá khích còn tạo "làn sóng" bôi xấu Bùi Quỳnh Hoa trên trang chủ cuộc thi Miss Universe. Phía đơn vị sở hữu bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam cũng bị netizen tràn vào tấn công giữa đêm.

Động thái đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa giữa thời điểm bị 'bủa vây' ồn ào hậu MUVN Ảnh 4
Màn đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa khiến đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi cũng chịu "làn sóng" chỉ trích đến từ netizen. (Ảnh tổng hợp).

Xem thêm clip: Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 BẢO NGỌC: "Những chuyện trong quá khứ khiến tôi trưởng thành và bao dung"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.