Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/10/2023 08:58 (GMT+7)

Nhận 'cơn bão' phẫn nộ sau khi lên tiếng, Bùi Quỳnh Hoa làm ngay điều này

Bùi Quỳnh Hoa hiện đang là người đẹp tạo nên không ít những tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ngày 1/10, Bùi Quỳnh Hoa chính thức đăng tải dòng tâm thư dài bày tỏ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023 đồng thời gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt hành trình chạm tay đến vương miện cao quý.

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Hà Nội cũng khẳng định chắc nịch bản thân hoàn toàn trung thực với hành trình chinh chiến. Động thái này đã phần nào phủ nhận hoàn toàn những tin đồn không hay liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa trong nhiều ngày qua.

Nhận 'cơn bão' phẫn nộ sau khi lên tiếng, Bùi Quỳnh Hoa làm ngay điều này Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội. (Ảnh tổng hợp).

Chỉ sau ít giờ "lên sóng", bài viết của nàng hậu đã nhanh chóng thu hút và nhận về lượng tương tác lớn. Song, Bùi Quỳnh Hoa cũng không tránh khỏi những bình luận tiêu cực và "làn sóng" thả phẫn nộ từ khán giả. Chân dài đã phải nhanh tay khoá tính năng bình luận không lâu sau đó.

Nhận 'cơn bão' phẫn nộ sau khi lên tiếng, Bùi Quỳnh Hoa làm ngay điều này Ảnh 2
Bài viết đầu tiên của nàng hậu sau khi đăng quang cũng nhận về "bão" phẫn nộ đến từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình).
Nhận 'cơn bão' phẫn nộ sau khi lên tiếng, Bùi Quỳnh Hoa làm ngay điều này Ảnh 3
Nàng hậu đã lập tức khoá ngay tính năng bình luận của bài viết. (Ảnh chụp màn hình).

Đáng chú ý, nhiều khán giả ngồi không cũng bị "dính đạn" khi để lại bình luận chúc mừng thành tích của Bùi Quỳnh Hoa. Những người này cũng rơi vào tình huống bị bão phẫn nộ đến từ cộng đồng mạng.

Nhận 'cơn bão' phẫn nộ sau khi lên tiếng, Bùi Quỳnh Hoa làm ngay điều này Ảnh 4
Những người để lại bình luận chúc mừng nàng hậu cũng gặp phải tình huống tương tự. (Ảnh: FBNV).

Tối ngày 29/9, Bùi Quỳnh Hoa chính thức vượt mặt 18 thí sinh, đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Nàng hậu cũng nắm trong tay tấm vé đại diện Việt Nam chinh chiến tại mùa giải Miss Universe trong cùng năm. Đây là thành quả ngọt ngào của Bùi Quỳnh Hoa sau 3 năm ròng cần mẫn thi thố.

Nhận 'cơn bão' phẫn nộ sau khi lên tiếng, Bùi Quỳnh Hoa làm ngay điều này Ảnh 5
Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2023. (Ảnh tổng hợp).

Xem thêm clip: "Tôi Chiến Thắng Bùi Khánh Linh là do may mắn!" - Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương Chia Sẻ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.