Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 10:42 (GMT+7)

BXH rating phim Việt tuần qua: Nơi Giấc Mơ Tìm Về 'đè bẹp' loạt đối thủ nặng ký

Có sự biến động nhẹ trong BXH rating phim Việt tuần qua, vị trí của Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây chú ý.

Đến hẹn lại lên, đơn vị quan sát rating toàn quốc vừa công bố BXH tỷ suất người xem các dự án truyền hình đang lên sóng. So với tuần trước đó, BXH lần này có sự biến động nhẹ, khi phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về của NSND Lê Khanh và Lãnh Thanh bứt phá ngoạn mục, vượt qua Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trong khi đó, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm, giữ vững top 1 chung cuộc.

BXH rating phim Việt tuần qua: Nơi Giấc Mơ Tìm Về 'đè bẹp' loạt đối thủ nặng ký Ảnh 1
BXH rating phim và các chương trình truyền hình lên sóng tuần qua.

Cụ thể, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao của NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải đang đứng đầu BXH rating toàn quốc, với 5.1. Phim đang tiến đến chặng đường cuối, đạt mức độ thảo luận cao trên các diễn đàn, số phận của các nhân vật từ chính đến phụ đang dần được ngã ngũ. Phim được khen ngợi vì nội dung chữa lành, thực tế, mang tính giáo dục cao.

BXH rating phim Việt tuần qua: Nơi Giấc Mơ Tìm Về 'đè bẹp' loạt đối thủ nặng ký Ảnh 2
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tiếp tục đứng đầu BXH rating cả nước.

Giữ vị trí thứ 2 là tựa phim ăn khách Hoa Hồng Cho Sớm Mai, do Tường Vi và Tim tham gia diễn xuất. Dự án này đang bám sát Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao với rating 4.9. Phim được khen ngợi vì kịch bản hấp dẫn, mới lạ, cùng màn thể hiện tròn trịa của dàn cast. Một dự án khác của đài THVL là Thế Giới Cổ Tích: Ngôi Nhà Bí Ẩn đang đứng vị trí thứ 3 với rating 4.2.

BXH rating phim Việt tuần qua: Nơi Giấc Mơ Tìm Về 'đè bẹp' loạt đối thủ nặng ký Ảnh 3
Rating phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về của NSND Lê Khanh đứng thứ 4 chung cuộc.

Sự hấp dẫn trong nội dung đã giúp Nơi Giấc Mơ Tìm Về vươn lên vị trí thứ 4, sau thời gian dài bị át vía bởi loạt đối thủ nặng ký. Phim cũng đang tiến đến chặng đường cuối, khi thân thế của Mai Anh (Minh Thu) dần được hé lộ. Khán giả dự đoán, phim sẽ có sự tăng trưởng đáng kể về mặt rating trong tuần tiếp theo.

BXH rating phim Việt tuần qua: Nơi Giấc Mơ Tìm Về 'đè bẹp' loạt đối thủ nặng ký Ảnh 4
Câu chuyện của Trâm Anh (Khả Ngân) và tình cũ đang là tâm điểm trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Bên cạnh đó, phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình của Thanh Sơn, Lan Phương bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 5, với rating vỏn vẹn 3.8. Sự lan man trong kịch bản, cùng sự xuất hiện của nhiều tình tiết bất hợp lý được nhắc đến như những nguyên nhân chính khiến phim “giảm nhiệt”.

Cùng chuyên mục

Tin mới