Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Người dân Hải Dương được ra ngoài trong trường hợp nào khi cách ly xã hội toàn tỉnh?
Từ 00h ngày 16/02, tỉnh Hải Dương sẽ thực hiện cách ly xã hội trong thời gian 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn cách ly với thôn, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện; phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định.
Trốn dịch kiểu siêu giàu
Hơn một tháng qua, trong khi đa số chúng ta ở nhà, hạn chế di chuyển để chống dịch thì khái niệm “ở nhà” với một số người lại rất khác.
Cả nước còn 4 huyện tiếp tục phải cách ly xã hội, sáng 24/4 không có ca nhiễm mới
Thủ tướng xác định các huyện Mê Linh, Thường Tín (Hà Nội), Đồng Văn (Hà Giang) và Yên Phong (Bắc Ninh) là các huyện có nguy cơ cao, phải thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 16 về cách ly xã hội. Đến sáng 24/4, Bộ Y tế không ghi nhận ca dương tính nCoV, đánh dấu ngày thứ 8 không thêm ca nhiễm mới, 44 người đang điều trị.
Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ: Hà Nội đề xuất với Thủ tướng cho Hà Nội kéo dài giãn cách xã hội đến 30/4
Sáng 15/4, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp của Ban Thường vụ Thành uỷ Hà Nội nhằm đánh giá kết quả 2 tuần thực hiện Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chỉ thị số 31 của Ban Thường vụ Thành uỷ về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.
Covid-19 ở Việt Nam chuyển sang giai đoạn 3
Dịch Covid-19 chuyển sang giai đoạn xâm nhập vào cộng đồng, nhiều ca chưa xác định nguồn lây, cần quyết liệt cách ly xã hội, tìm kiếm người nhiễm, khoanh vùng dập dịch. Chiến lược phòng, chống dịch trong giai đoạn 3 là cách ly xã hội, tìm kiếm ca bệnh, khoanh vùng để dập dịch. Đồng thời, tích cực chữa trị cho những người mắc bệnh.