Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 09:00 (GMT+7)

Cãi nhau với mẹ, bé trai tạo hiện trường giả chết đuối nhưng kỳ thực lại trốn ở một nơi không ai ngờ

Sau nhiều giờ tìm kiếm trên sông không thành, cảnh sát đã phát hiện bé trai đang "ẩn nấp" tại một nơi cách hiện trường chỉ 30m.

Mới đây vụ việc một cậu bé ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) cố tình tạo hiện trường giả chết để gia đình hốt hoàng đi tìm đang gây xôn xao mạng xã hội nước này.

Clip: Cãi nhau với mẹ, bé trai tạo hiện trường giả chết đuối nhưng kỳ thực lại trốn ở một nơi không ai ngờ (Weibo)

Cụ thể, vụ việc diễn ra vào ngày 13/4 vừa qua. Sau khi cãi nhau với mẹ, bé trai khoảng 8 tuổi đã bỏ nhà ra đi. Không thấy con về gia đình mới tá hỏa đi tìm. Tuy nhiên thứ họ thấy lại là bộ quần áo của con, đặt ngay ngắn bên bờ sông.

Hốt hoảng nghĩ rằng con trai làm điều dại dột nhảy xuống sông tự tử. Gia đình liền báo lực lượng chức năng xuống sông tìm kiếm. Công an và đội cứu hộ đã được huy động gấp với hy vọng cứu sống được cháu bé. Nhưng sau nhiều nỗ lực, họ vẫn không tìm thấy tung tích cậu bé đâu.

Cãi nhau với mẹ, bé trai tạo hiện trường giả chết đuối nhưng kỳ thực lại trốn ở một nơi không ai ngờ
Bé trai được tìm thấy đang "ẩn nấp" trọng một bụi cải dầu cách hiện trường khoảng 30m

Cho đến 5h30 chiều cùng ngày, sảnh sát đã phát hiện bé trai đang trốn trong khóm cây cải dầu cách bờ sông khoảng 30m. Khi được hỏi, bé trai cho hay đã trốn trong bụi cây cải dầu từ sáng sớm. Nhưng vì thấy nhiều cảnh sát truy tìm nên cậu bé sợ hãi không dám ra thú nhận sự việc.

Sau đó cậu bé được lực lượng chức năng đưa về cho gia đình.

Sự việc trên nhanh chóng thu hút chú ý và bình luận từ cộng đồng mạng xứ Trung. Rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước hành động táo bạo và nghịch ngợm này của cậu nhóc. Thậm chí có người còn khen ngợi "màn dàn cảnh" vô cùng thông minh và tuổi thơ ít ra cũng nên "dữ dội" như vậy một lần.

"Cậu nhóc nghịch ngợm quá. Làm tất cả cuống cuồng một phen. Về lại no đòn với phụ huynh",

"Bé trai thông minh đấy chứ. Tuổi thơ ít ra cũng nên có một lần "dữ dội" như vậy",

"Hảo hán... Hảo hán... Tại hạ xin bái phục",... - Là một số bình luận của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.