Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/09/2024 10:54 (GMT+7)

Cảm xúc về một buổi họp mặt

Một buổi sáng hữu ích khi tôi hân hạnh được sự chào đón thân tình tại văn phòng cơ quan chính quyền sở tại.

cam-xuc-ve-mot-anh-1-1727149815.jpg

Nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn tặng sách cho phường Tân Định.

Nhân dịp này, tôi (Giản Thanh Sơn) với tư cách là tác giả, đã trực tiếp trao tặng bộ sách về đối ngoại: DẤU ẤN HỘI NHẬP - VỊ THẾ VIỆT NAM - ĐẢO VÀ BỜ BIỂN VIỆT NAM đến KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ MINH… Qua câu chuyện tóm gọn của tác giả về hành trình tác nghiệp và viết sách được các anh chị lãnh đạo và cán bộ công chức có mặt đón nhận chân tình và nồng ấm.

Thật tuyệt vời khi giờ đây mình được diện kiến với lớp cán bộ lãnh đạo phường là những gương mặt trẻ, năng động và có nhiều thành tựu. Điều này không chỉ mang lại sự tươi mới và sáng tạo cho công việc quản trị, mà còn tạo động lực và niềm tin cho cộng đồng.

anh-3-1727149850.jpg

Nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ trẻ phường Tân Định.

Bởi lẽ họ thường mang đến những ý tưởng mới mẻ và cách tiếp cận văn minh trong công việc. Với nhiệt huyết và đam mê, họ luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì sự phát triển của cộng đồng. Họ dễ dàng tạo dựng mối quan hệ tốt với người dân và các cơ quan hữu trách, giúp công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Điển hình là những thành tựu đạt được tại địa phương là minh chứng cho khả năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những cán bộ lãnh đạo và công chức trẻ của phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM…

anh-2-1727149754.jpg

Lãnh đạo phường Tân Định giới thiệu tủ sách ở đơn vị.

Bài viết này chân thành cảm ơn các cán bộ trẻ Phạm Thị Thu Hà- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; Văn Công Hải Triều- Phó Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Phương Phi- Phó Chủ tịch UBND và Ngọc Thùy, cán bộ Văn phòng Đảng ủy và các công chức đã dành thời gian tham dự buổi họp mặt và đón nhận các bộ ấn phẩm nói trên.

Cùng chuyên mục

Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?

Tin mới

DAT Group ra mắt PLC TS600 Series tại Việt Nam: Giải pháp tự động hóa tiên tiến từ INVT
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tự động hóa trong sản xuất công nghiệp, DAT Group – nhà phân phối hàng đầu các giải pháp tự động hóa tại Việt Nam – chính thức ra mắt sản phẩm PLC TS600 Series từ thương hiệu INVT. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội và tính linh hoạt cao, phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp tại Việt Nam.
Vụ tranh chấp thừa kế tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc: Cần làm rõ việc khai nhận di sản thừa kế và trình tự khai nhận sang tên di sản
Diện tích 338m2 nằm trên thửa đất số 305, Tờ bản đồ địa chính số 4 tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc là của cha ông để lại cho cụ Tô Văn Tích sử dụng khi cụ chưa lấy vợ là cụ Nguyễn Thị Lịnh. Năm 1947, cụ Lịnh chết, cụ Tích lấy vợ hai là cụ Lê Thị Dốn. Đến năm 1971, cụ Tích chết, năm 1997, cụ Dốn chết. Khi chết cụ Tích, cụ Lịnh và cụ Dốn không để lại di chúc.
Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vaccine sởi cho trẻ từ 01 - 05 tuổi
Theo kế hoạch, đối tượng được tiêm vaccine trong chiến dịch này là trẻ từ 01 - 05 tuổi đang sống trên địa bàn TP. Hà Nội và các nhân viên y tế có nguy cơ tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh điều trị bệnh nhân sởi trên địa bàn TP chưa được tiêm đủ mũi vaccine chứa thành phần sởi theo quy định.
Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?