Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/08/2024 10:46 (GMT+7)

Được người yêu vào viện chăm sóc, chàng trai bất lực chả buồn nói với cảnh tượng trước mắt

Vào viện chăm sóc người yêu đang ốm, cô gái khiến chàng trai bất lực bởi hành động vô tư của mình.

Một câu chuyện cảm lạnh vừa được mọi người chuyền tay nhau trên vũ trụ ‘tóp tóp’, khiến không ít người đã cười nghiêng ngả khi thấy chàng trai có được một cô người yêu hết sức đảm đang.

Được người yêu vào viện chăm sóc, chàng trai bất lực chả buồn nói với cảnh tượng trước mắt Ảnh 1

Theo đó, thanh niên vì một cơn cảm nặng nên phải vào bệnh viện để nghỉ ngơi và điều dưỡng. Với tất cả tình yêu thương và sự quan tâm, cô gái đã xin nghỉ việc để vào chăm sóc cho người yêu của mình. Nghe tin người yêu đến, chàng trai vui mừng khôn xiết vì trong đầu hiện ra cảnh tượng được “cục cưng” đút ăn, chăm sóc ân cần từng tí một.

Tuy nhiên, trái ngược với những gì tưởng tượng, thực tế lại khác xa. Cô gái lấy chăn trùm kín và ngủ ngon lành trên giường bệnh khiến chàng trai phải tìm một chiếc ghế ngồi ngay phía đầu giường trong khi tay vẫn truyền nước.

Anh nhìn cô gái mà lòng cảm kích đến bất lực. Thậm chí, nhiều người xem xong còn không rõ trong video rốt cuộc ai mới là người chăm ai.

Được người yêu vào viện chăm sóc, chàng trai bất lực chả buồn nói với cảnh tượng trước mắt Ảnh 2

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác của cộng đồng mạng, ai cũng bật cười và để lại bình luận:

- Nhìn chỉ nằm mà thấy thương ảnh ghê, không khéo tí bác sĩ vào phải kêu gọi bệnh nhân dậy đi em.

- Chắc chị sợ anh bị sốc thuốc nên để anh ngồi cho khoẻ á mà.

- Trước mình chăm bố ốm cũng thế, bố ốm nhưng người nằm giường bệnh là con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).