Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/10/2021 15:40 (GMT+7)

CEO Đại Nam khoe mặt mộc trước lúc đi ngủ, bất ngờ nhẹ giọng: 'Thoát vai rồi nên phải trở về vị trí thật'

Khoảnh khắc nữ CEO Đại Nam khoe mặt mộc trước lúc đi ngủ đã khiến netizen 'rần rần'.

Nhắc đến CEO Đại Nam là nhắc đến hàng loạt câu chuyện thị phi, từ việc ồn ào sao kê tiền từ thiện với các nghệ sĩ cho đến các phát ngôn tranh cãi.

CEO Đại Nam khoe mặt mộc trước lúc đi ngủ, bất ngờ nhẹ giọng: 'Thoát vai rồi nên phải trở về vị trí thật' Ảnh 1
Nữ CEO Đại Nam luôn là tâm điểm chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, nữ CEO Đại Nam đã bất ngờ đăng tải loạt đoạn clip khoe nhan sắc trên TikTok khiến fan bất ngờ. Theo đó nữ doanh nhân liên tục tự khen mình trẻ đẹp.

Đặc biệt nữ đại gia còn cực kỳ tự hào về khoản da dẻ, khẳng định đã 50 tuổi nhưng vẫn "nuột nà như đứa trẻ". Được biết dù chuẩn bị đi ngủ, song do "nhớ khán giả"' nên CEO Đại Nam vẫn xuống chỗ ngồi quen thuộc, quay clip cho fan.

"Quý vị có nhận ra Phương Hằng không? Trẻ không quý vị? Quý vị ơi chuẩn bị đi ngủ đó. Rất là trẻ, rất là hiền lành. Không có vào vai diễn nào nên rất là hiền lành, phúc hậu... Thoát vai rồi nên phải trở về vị trí thật. Bây giờ chỉ còn một bà Nguyễn Phương Hằng rất đời, rất thường nha quý vị. Gương mặt mộc 100%, gương mặt đẹp nha quý vị.

Quý vị nhìn xem, tay chân nuột nà như là đứa trẻ chứ không phải người 50 tuổi... Bởi vậy tôi nói ngoài đời đẹp hơn trên ảnh rất là nhiều, có cơ hội gặp tôi sẽ ngạc nhiên hơn nữa. Đó là sự thật nha quý vị".

CEO Đại Nam khoe mặt mộc trước lúc đi ngủ, bất ngờ nhẹ giọng: 'Thoát vai rồi nên phải trở về vị trí thật' Ảnh 2
CEO Đại Nam khoe mặt mộc trước lúc đi ngủ, bất ngờ nhẹ giọng: 'Thoát vai rồi nên phải trở về vị trí thật' Ảnh 3
Nữ CEO Đại Nam bất ngờ xuất hiện giữa đêm khiến fan "rần rần".

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của bà chủ Đại Nam, tuy nhiên không ít ý kiến lại cho rằng nữ CEO dù luôn miệng bảo rằng mình để mặt mộc nhưng lại xài app nên nhan sắc cũng được tút tát ít nhiều.

CEO Đại Nam khoe mặt mộc trước lúc đi ngủ, bất ngờ nhẹ giọng: 'Thoát vai rồi nên phải trở về vị trí thật' Ảnh 4
Đây không phải là lần đầu tiên nữ doanh nhân tự tin trước nhan sắc của bản thân.

Ngoài ra netizen cũng không khỏi phì cười khi chứng kiến khoảnh khắc nữ CEO Đại Nam vừa tung vừa hứng, tự tin khen mình đẹp trong nhiều clip liên tục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.