Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/09/2022 07:40 (GMT+7)

Chân dung gây bất ngờ của nghi phạm cưỡng hiếp nữ hướng dẫn viên ở Hà Giang

Theo lời chia sẻ từ phía nạn nhân, đối tượng cưỡng hiếp chị là người dân tộc thiểu số; cũng là em họ của chủ bungalow nơi chị lưu trú.

Liên quan đến vụ việc nữ hướng dẫn viên bị cưỡng hiếp tại bungalow ở Hà Giang, ngày 21/9, Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) vừa tạm giữ Triệu Tạ Mềnh (huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Chân dung gây bất ngờ của nghi phạm cưỡng hiếp nữ hướng dẫn viên ở Hà Giang Ảnh 1
Đối tượng Triệu Tạ Mềnh làm việc với Cơ quan chức năng.

Bước đầu, nghi phạm thừa nhận đã đột nhập phòng ngủ của nữ hướng dẫn viên du lịch rồi thực hiện hành vi phạm tội.

Nạn nhân là chị H (29 tuổi, Hà Nội), làm nghề hướng dẫn viên du lịch.

Chân dung gây bất ngờ của nghi phạm cưỡng hiếp nữ hướng dẫn viên ở Hà Giang Ảnh 2
Nữ hướng dẫn viên xinh đẹp vừa trải qua những ngày tháng kinh hoàng tại Hà Giang. Ảnh: Infonet.

Theo chị H. kể lại, nghi phạm là em vợ một người trong bungalow và làm xe ôm ở đó nên được đi lại tự do.

Trong buổi tối hôm xảy ra vụ việc, nghi phạm có ăn uống cùng chị H. nhưng chị không nói chuyện với người này. Trước đó, chị H. cũng không quen biết với người này.

Chia sẻ với tờ Dân Việt, chị H. cho hay, sau khi tàn tiệc rượu, M. "bám theo" lúc chị H về phòng nhưng do say rượu, chị không chú ý việc này. Cũng theo nạn nhân, buổi chiều chị có khóa cửa phòng và thấy bị kẹt nên tối đó lúc quay lại ngủ, chị sơ xuất, chỉ "khép cửa chứ không khóa".

Tuy nhiên, khi đang ngủ, chị H bị một người vào xâm hại. Ban đầu, chị nghĩ là người bạn của mình tên S. "quá chén làm liều" nên phản ứng, yêu cầu dừng lại. Sau, chị hốt hoảng khi kẻ này cất tiếng, nói: "Không phải, S. về nhà rồi".

Kẻ gian nói "nhiều câu bậy bạ", ghì cổ chị đến mức không thở được và buộc cho "thỏa mãn". Cô gái lúc đó cố với công tắt, bật đèn và xác định kẻ xâm hại mình là: "Người không hề quen biết".

"Thôi chết tôi rồi" là suy nghĩ đầu tiên của H. khi điện sáng lên. Chị kể lúc đó ban đêm, các bungalow ở cách xa nhau còn khách du lịch đi chơi cả ngày mệt mỏi nên ngủ say. Do vậy, chị không dám hét lên ngay bởi sợ: "Nhỡ nó giết mình ở giữa rừng".

Sau một hồi "mềm nắn rắn buông" để nghi phạm bình tĩnh, H. mới dám hét lên, gọi bạn mình tới giúp đỡ. M. bỏ trốn lập tức nhưng đã được nhận dạng, biết: "Nó là thằng nào".

Chân dung gây bất ngờ của nghi phạm cưỡng hiếp nữ hướng dẫn viên ở Hà Giang Ảnh 3
Vụ việc diễn ra tại Hoàng Su Phì bungalow. Ảnh: HTX Nậm Hồng.

Chia sẻ trên Infonet, cô gái này cho hay, chị rất phẫn nộ trước thái độ của những người quản lý khu du lịch đó khi xảy ra vụ việc không hề xin lỗi, không hề đứng về phía người bị hại là cô mà lại bày tỏ mong muốn được thỏa hiệp bằng cách đền bù tiền.

"Nhưng em quyết tâm không nhận thỏa hiệp, em chấp nhận bị ảnh hưởng, chấp nhận bị tai tiếng để làm sáng tỏ vụ việc, bắt người gây ra vụ việc phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Nữ hướng dẫn viên chia sẻ thêm: "Không thể mượn cớ anh ta là người dân tộc thiểu số, không thể mượn cớ là làm ảnh hưởng tới du lịch... để bao biện cho cái sai. Bởi em biết chắc chắn ở nơi đây không chỉ có mình em là nạn nhân của những kẻ biến thái này.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.