Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/09/2022 19:53 (GMT+7)

Nữ hướng dẫn viên bị cưỡng hiếp tại bungalow ở Hà Giang kể lại buổi đêm kinh hoàng

Theo nữ hướng dẫn viên, khoảng 1h30 sáng, khi cô đang ngủ say thì một thanh niên lẻn vào phòng và khống chế, cưỡng ép cô quan hệ tình dục.

Sáng 21/9, lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đang tạm giữ hình sự đối với Triệu Tạ Mềnh (ở xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Nạn nhân là một nữ hướng dẫn viên du lịch tên T.N.L, 29 tuổi.

Nữ hướng dẫn viên bị cưỡng hiếp tại bungalow ở Hà Giang kể lại buổi đêm kinh hoàng Ảnh 1
Vụ việc diễn ra tại Hoàng Su Phì bungalow. Ảnh: HTX Nậm Hồng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, T.N.L kể lại: "Tối 17/9 sau khi ăn cơm tối cùng đoàn, cô trở về phòng vào lúc 10h30 phút. Tới khoảng 1h30 sáng khi cô đang ngủ say thì một thanh niên lẻn vào phòng và khống chế L, cưỡng ép cô quan hệ tình dục.

Khi ấy, thân gái một mình hoảng sợ không dám tri hô kêu cứu, T.N.L giả vờ thỏa hiệp rồi lấy tay bật đèn ngủ trên đầu giường, để nhìn mặt kẻ hiếp dâm, là một thanh niên bản địa mà cô không hề quen biết.

Sau khi xảy ra vụ việc, những người đi cùng cho biết thanh niên này là người đã theo dõi cô từ trước. Hắn không phải là người của homestay nhưng đi lại tự do, ngồi ăn bữa tối cùng cả đoàn của T.N.L.

Nữ hướng dẫn viên bị cưỡng hiếp tại bungalow ở Hà Giang kể lại buổi đêm kinh hoàng Ảnh 2
Nữ hướng dẫn viên xinh đẹp vừa trải qua những ngày tháng kinh hoàng tại Hà Giang. Ảnh: Infonet

Điều khiến T.N.L phẫn nộ đó chính là thái độ của những người quản lý khu du lịch đó khi xảy ra vụ việc không hề xin lỗi, không hề đứng về phía người bị hại là cô mà lại bày tỏ mong muốn được thỏa hiệp bằng cách đền bù tiền.

"Nhưng em quyết tâm không nhận thỏa hiệp, em chấp nhận bị ảnh hưởng, chấp nhận bị tai tiếng để làm sáng tỏ vụ việc, bắt người gây ra vụ việc phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", cô gái này chia sẻ.

Hiện tại, cô gái này đang trên đường từ Hoàng Su Phì về bệnh viện tỉnh Hà Giang để làm giám định. Và đối tượng Triệu Tạ Mềnh (sinh năm 1991, dân tộc Dao, trú tại địa bàn đã bị công an địa phương bắt giữ.

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, đại diện UBND xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su cho hay: "Triệu Tạ Mềnh đi lang thang từ nhỏ, không công ăn việc làm ổn định. Mềnh và chủ homestay là anh em họ hàng. Nghi phạm thường được thuê để chạy xe ôm chở khách du lịch".

Hiện, Công an huyện Hoàng Su Phì đang điều tra vụ việc.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.