Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 12:01 (GMT+7)

Chủ tịch Hội Nhà văn VN: 'Ý Nhi chỉ là người chưa được dạy dỗ kĩ lưỡng'

Những phát ngôn 'vạ miệng' của Hoa hậu Ý Nhi đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Trái với kì vọng, Hoa hậu Ý Nhi từ khi đăng quang đến nay đều gặp không ít ồn ào. Lý do bắt đầu từ những câu trả lời thiếu tinh tế, chuẩn mực và kiến thức của nàng hậu trong những lần trò chuyện với truyền thông. Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng làn sóng chỉ trích, thậm chí yêu cầu BTC tước vương miện của nàng hậu từ fan sắc đẹp càng lên đến cao trào.

Mới đây nhất, ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã có những chia sẻ sau ồn ào "vạ miệng" của Hoa hậu Ý Nhi. Khi được hỏi:"Ông nghĩ gì về việc Hoa hậu Ý Nhi trả lời: "Ở Bình Định có 3 người nổi tiếng: em, nhà thơ Hàn Mạc Tử và vua Quang Trung"."

Chủ tịch Hội Nhà văn VN: 'Ý Nhi chỉ là người chưa được dạy dỗ kĩ lưỡng' Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi về câu trả lời 3 người nổi tiếng ở Bình Định.

Theo đó, ông Nguyễn Quang Thiều đã bày tỏ quan điểm cá nhân của bản thân về câu trả lời của nàng hậu. Ông cho biết: "Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi đã phải cười đau khổ khi nghĩ đến câu chuyện bi hài đó. Nếu Ý Nhi là cháu ruột tôi thì tôi cũng phải cười như thế.

Hoa hậu Ý Nhi không có ý ngạo mạn gì trong câu trả lời đó. Cô chỉ là người chưa được dạy dỗ kỹ lưỡng mà thôi. Rất nhiều người ở tuổi cô đã có những ứng xử rất văn hoá và hiểu biết. Sự thiếu hụt văn hoá làm cô trở nên kệch cỡm trước xã hội và vô lễ với tiền nhân. Ngày nay, hầu hết những đứa trẻ 4 tuổi cũng đã biết phải chào ai trước khi đi nhà trẻ về".

Chủ tịch Hội Nhà văn VN: 'Ý Nhi chỉ là người chưa được dạy dỗ kĩ lưỡng' Ảnh 2
Theo Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, Hoa hậu Ý Nhi chỉ là là người chưa được dạy dỗ kỹ lưỡng dẫn đến thiếu tinh tế, chuẩn mực trong lời nói.

Khi được hỏi có suy nghĩ gì về việc người hâm mộ yêu cầu tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi, ông cho biết: "Có ý kiến đề nghị tước danh hiệu hoa hậu của cô. Cá nhân tôi thấy không cần thiết trong trường hợp cụ thể này. Vì cô đã nhận ra lỗi của mình và xin lỗi cộng đồng. Hãy để cô sửa chữa lỗi bằng các hoạt động của cô sau này đối với cộng đồng".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã đồng quan điểm và suy nghĩ với Chủ tịch Nhà văn Việt Nam. Ở độ tuổi 21 và mới chỉ vừa đăng quang, thế nên việc Hoa hậu Ý Nhi thiếu kinh nghiệm trong cách trả lời truyền thông là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ quan điểm mong người hâm mộ cho Hoa hậu Ý Nhi có cơ hội sửa chữa sai lầm của bản thân bằng những hoạt động có ích cho cộng đồng.

Chủ tịch Hội Nhà văn VN: 'Ý Nhi chỉ là người chưa được dạy dỗ kĩ lưỡng' Ảnh 3
Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đã khoá trang cá nhân Facebook để tránh "bão tấn công" từ người hâm mộ.
Chủ tịch Hội Nhà văn VN: 'Ý Nhi chỉ là người chưa được dạy dỗ kĩ lưỡng' Ảnh 4
Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng những ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.