Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 08:57 (GMT+7)

Tài khoản Hoa hậu Ý Nhi đăng đàn chuyện trả lại vương miện Miss World Vietnam?

Những ồn ào về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước loạt thị phi liên quan đến Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi.

Tài khoản Hoa hậu Ý Nhi đăng đàn chuyện trả lại vương miện Miss World Vietnam? Ảnh 1
Ý Nhi vướng phải nhiều ồn ào hậu đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Mới đây, netizen tiếp tục xôn xao trước bài viết liên quan đến tân Hoa hậu. Theo đó, một tài khoản Facebook có tên Ý Nhi Huynh Tran đăng đàn xin lỗi khán giả sau những ồn ào đã qua.

Tài khoản này viết: "Xin lỗi những lùm xùm vừa qua của Ý Nhi đã ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả mọi người...". Đáng chú ý, tài khoản này còn tuyên bố chuyện trả lại vương miện cho ban tổ chức sau nhiều lùm xùm.

Tài khoản Hoa hậu Ý Nhi đăng đàn chuyện trả lại vương miện Miss World Vietnam? Ảnh 2
Bài đăng của một tài khoản mạng xã hội có tên Ý Nhi Huynh Tran.

"Qua sự việc này Ý Nhi cũng xin trả lại vương miện và danh hiệu cho ban tổ chức. Chúc cho người kế nhiệm của mình sẽ hoàn thành trọng trách thật tốt", tài khoản Ý Nhi Huynh Tran viết.

Bài viết này sau đó đã khiến cộng đồng mạng hoang mang, đặt câu hỏi liệu rằng việc Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện là có thật. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã "soi" được những chi tiết cho thấy đây thực chất chỉ là tài khoản Facebook giả mạo Hoa hậu Ý Nhi.

Tài khoản Hoa hậu Ý Nhi đăng đàn chuyện trả lại vương miện Miss World Vietnam? Ảnh 3
Netizen lên án hành động giả mạo tài khoản Facebook của Hoa hậu Ý Nhi.

Chứng kiến điều này, netizen cũng bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành động dựa vào ồn ào trên mạng xã hội để giả mạo tài khoản Facebook cá nhân người khác.

Trước đó liên quan đến ồn ào phát ngôn liên quan đến bạn trai lẫn giới trẻ, Ý Nhi thừa nhận thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

Tài khoản Hoa hậu Ý Nhi đăng đàn chuyện trả lại vương miện Miss World Vietnam? Ảnh 4
Nàng Hậu bật khóc trên livestream xin lỗi khán giả.

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình", Hoa hậu Ý Nhi viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân.

Xem thêm clip: Quang Trung Lên Tiếng Trước Những Bình Luận Trái Chiều Khi Tham Gia Vietnam Idol

Cùng chuyên mục

Tin mới