Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/07/2021 10:19 (GMT+7)

Clip: Bị cảnh sát phát hiện khi đi tập thể dục, người đàn ông liều mình nhảy sông bỏ trốn

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện đang tập thể dục bên bờ sông Tiền dù thành phố đang áp dụng Chỉ thị 16, người đàn ông đã liều mình nhảy sông để bỏ trốn.

Từ 0h ngày 12/7, tỉnh Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 tại 10 huyện, thị, thành phố, trong vòng 15 ngày. Riêng huyện Tân Phú Đông tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn vô tư đi ra ngoài tập thể dục, câu cá.

Người tập thể dục nhảy sông để trốn lực lượng chức năng khi được phát hiện (Video: Hoài Thương/Báo Tuổi Trẻ)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang tập thể dục bên bờ sông Tiền. Đoạn video cho thấy, lực lượng chức năng đã phát hiện người đàn ông từ xa và quay lại hành vi này. 

Lực lượng chức năng thổi còi yêu cầu người đàn ông dừng lại nhưng anh ta lại đi thẳng như tìm lối thoát. “Đứng lại. Đứng lại chú ơi. Ngoan cố hả?”, cảnh sát nói. Tuy nhiên, người đàn ông kia vẫn cố chấp không chịu dừng lại rồi sau đó anh bất ngờ trèo qua lan can và nhảy xuống sông để bỏ trốn. 

Clip: Bị cảnh sát phát hiện khi đi tập thể dục, người đàn ông liều mình nhảy sông bỏ trốn
Khoảnh khắc người đàn ông nhảy xuống sông để trốn lực lượng chức năng. 

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của người đàn ông thật mạo hiểm và thiếu ý thức. Một số người để lại bình luận:

“Đúng là đường cùng có nước là nhảy xuống sông thật”,

“Đã ra Chỉ thị như thế rồi còn cố mà đi ra ngoài được, ai cũng như vậy thì loạn mất. Nhảy xuống sông như vậy rồi nhỡ bị chuột rút giữa chừng cái thì làm sao?”,

“Ý thức chán quá. Làm ơn chung tay chống dịch cái đi. Yên ổn rồi đi tập thể dục cũng chưa muộn”.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, lực lượng chức năng đã phát nhiều trường hợp ra công viên Lạc Hồng và đường Hoàng Sa (TP. Mỹ Tho) tập thể dục và câu cá bên bờ sông Tiền. Không ít người khi gặp tổ công tác đã bỏ chạy nhưng các hành vi trên đều bị camera ghi lại, sẽ được củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.