Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/12/2021 15:40 (GMT+7)

Clip: Ngồi cạnh đứa bạn nghịch ngợm nói không ngừng nghỉ, biểu cảm của nam sinh khiến dân tình cười lăn

Suốt từ đầu đến cuối đoạn clip, bạn nam sinh nói liến thoắng, hết quay ngang lại quay dọc.

Thời đi học, chắc hẳn trong lớp lúc nào cũng có một hoặc vài đứa nghịch ngợm, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng mà bày đủ trò trêu các bạn, thầy cô. Và đặc biệt là "biệt tài" nói chuyện hay ăn vặt không lúc nào ngơi nghỉ.

Nhưng oái oăm thay, nhiều khi các thầy cô lại hay xếp chỗ cho mấy đứa nghịch ngợm này ngồi cạnh học sinh ngoan hiền, hoặc ít nói, trầm tính của lớp với mong muốn rằng sẽ giảm bớt sự ồn ào lại.

Cũng từ đây mà cảnh dở khóc dở cười xảy ra khi đứa năng động thì vẫn cứ làm đủ trò còn bạn ngồi cạnh chỉ ngồi im đầy bất lực, điển hình như đôi bạn dưới đây.

(Nguồn clip: Lớp Chúng Mình)

Theo đoạn clip, nam sinh liên tục nói chuyện, khua tay múa chân đủ kiểu với bạn ngồi cạnh. Cậu bạn lấy sách vở để lên bàn, tay cầm bút, lật giở hết quyển này đến quyển khác mà vẫn nói liến thoắng. Cả buổi cậu bạn này cứ đứng lên lại ngồi xuống, loay hoay đến cả chục lần.

Đáng nói, nam sinh này kể chuyện rất đam mê và say sưa, biểu cảm cũng thay đổi cực phong phú, đa dạng đến chóng mặt.

Trong khi đó, cậu bạn kia từ đầu đến cuối chỉ ngồi im nhìn sách vở trên bàn, một tay chống lên trán, tay kia cầm bút viết bài vẻ khá đăm chiêu.

Clip: Ngồi cạnh đứa bạn nghịch ngợm nói không ngừng nghỉ, biểu cảm của nam sinh khiến dân tình cười lăn

Theo dõi đoạn clip, dân tình cũng phải cười lăn bởi hai biểu cảm, thái độ trái ngược hẳn nhau của đôi bạn. Một bên nói không ngơi nghỉ, xoay ngang xoay dọc, bên kia ngồi lại ngồi im như tượng chẳng nói gì mấy.

"Hẳn là cậu bạn kia phải đau đầu lắm đây khi đứa ngồi cạnh cứ ba hoa chích chòe chuyện trên trời dưới biển như vậy. Nhìn biểu cảm như bất lực mà vừa thương vừa buồn cười";

"Đứa ngồi cạnh mồm miệng cứ như gắn máy như này mà bạn kia vẫn tập trung học được thì cũng giỏi nhỉ. Chắc là ngồi cạnh lâu quá quen rồi đây mà".

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.

Tin mới