Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/02/2022 07:05 (GMT+7)

Cô dâu kết hôn với 8 người đàn ông, thời gian tổ chức đám cưới chỉ cách nhau vài ngày và bí mật phía sau

Một người phụ nữ 28 tuổi đã kết hôn với 8 người đàn ông và thời gian tổ chức đám cưới chỉ cách nhau vài ngày, vậy nguyên do sau việc này là sao?

Theo thông tin từ báo chí Ấn Độ, một người phụ nữ 28 tuổi ở bang Madhya Pradesh đã bỏ trốn cùng những món đồ trang sức và tiền mặt sau khi kết hôn với 8 người đàn ông. Hiện ả ta và 3 đồng phạm khác đã bị bắt giữ.

Người phụ nữ này tên là Umila Ahiwal và cô ta có một cái tên khác là Renu Rajput. Ba nghi phạm bị bắt khác được xác định là Achana Brahma (40 tuổi), Bihachard Kerri (22 tuổi) và Amar Singh (50 tuổi).

Cô dâu kết hôn với 8 người đàn ông, thời gian tổ chức đám cưới chỉ cách nhau vài ngày và bí mật phía sau Ảnh 1
Cô dâu đã kết hôn với 8 người đàn ông chỉ trong vòng vài ngày. Ảnh minh họa.

Cảnh sát trưởng cho biết, sau khi Umila Ahiwal bị bắt, cô ta thừa nhận đã lừa dối 8 người đàn ông, mỗi cuộc hôn nhân chỉ cách nhau vài ngày. Sau khi lừa thành công một người, vài ngày sau cô ta sẽ kết hôn với người đàn ông khác rồi ôm tiền bạc của “chồng” bỏ trốn.

Cảnh sát cho biết thêm, các nạn nhân đến từ Jaipur, Kota và Dorpur (thuộc bang Rajasthan) và Dham, Sagar (thuộc bang Madhya Pradesh). Nạn nhân gần đây nhất là anh Dashra Patel, 41 tuổi.

Anh Patel cho hay, Achana Brahma và Amar Singh đã đóng giả làm người thân, họ hàng của cô dâu trong đám cưới. Sau đám cưới vào hôm 1/2, “cô dâu” Ahiwal nói rằng cô không được khỏe rồi vào nhà nghỉ ngơi. Nhân lúc nhà chú rể không để ý, cô cùng đồng bọn đã lên xe bỏ trốn cùng tiền mặt và đồ trang sức của gia đình nhà trai.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.