Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/03/2021 03:27 (GMT+7)

Cô gái bị ép trói chung cùng kẻ cưỡng hiếp, hành động của gia đình càng độc ác hơn

Cô gái 16 tuổi bị trói chung với kẻ cưỡng hiếp mình. Gia đình thậm chí còn đánh đập và đem cô diễu khắp làng để khiến nạn nhân xấu hổ.

Hình ảnh gây sốc cho thấy nạn nhân nữ bị trói cùng nghi phạm 21 tuổi bằng dây thừng trong khi đám đông la hét và đánh cô gái. Sự việc xảy ra tại quận Alirajpur, bang Madhya Pradesh hôm 28/3.

Cô gái bị ép trói chung cùng kẻ cưỡng hiếp và bị gia đình đưa đi diễu khắp làng.

Cô gái bị trói dây thừng quanh eo khi hàng chục người đàn ông hô vang "Bharat Mata Ki Jai", có nghĩa là "Mẹ Ấn Độ muôn năm".

Truyền thông địa phương đưa tin, gia đình nạn nhân hiếp dâm đã ép buộc cô gái phải diễu qua làng, trói cô cùng kẻ hiếp dâm đã có vợ và hai con. Mục đích là để khiến nạn nhân cảm thấy xấu hổ.

Cô gái chỉ biết ôm đầu, ngồi phía trước mặt kẻ đã cưỡng bức mình, trong khi đám đông đứng xung quanh.

6 người, bao gồm cả kẻ bị cáo buộc hiếp dâm, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi video về cảnh tượng trên lan truyền và gây phẫn nộ.

Cảnh sát Dilip Singh Bilwal cho biết, cảnh sát đã cứu cô gái khi em bị mọi người đưa đi diễu khắp làng. Ông Bilwal cũng nói hai cáo buộc đã được đưa ra chống lại kẻ hiếp dâm và các thành viên trong gia đình cô gái cũng như dân làng vì tội làm nhục người khác.

Hồ sơ khủng khiếp về vấn nạn bạo lực tình dục ở Ấn Độ đã trở thành tâm điểm chú ý của quốc tế kể từ khi vụ hiếp dâm tập thể và giết hại một học sinh năm 2012 trên một chiếc xe buýt ở Delhi gây ra các cuộc biểu tình trên toàn quốc. Năm 2019, quốc gia này ghi nhận 88 vụ hiếp dâm mỗi ngày, theo Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia. 

Trong khi đó, thẩm phán hàng đầu của Ấn Độ, Chánh án Sharad Arvind Bobde, đối mặt với lời kêu gọi từ chức vào đầu tháng này sau khi nói với một kẻ hiếp dâm là hãy kết hôn với nạn nhân "để tránh bị bỏ tù".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.