Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/09/2024 16:46 (GMT+7)

Cố vớt xe máy rơi xuống đập, người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích

Người đàn ông bị nước cuốn trôi khi cố vớt chiếc xe máy tại đập suối Đăk Tơ. Lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Phước đang nỗ lực tìm kiếm suốt đêm nhưng chưa có kết quả.

Sáng 21/9, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Phước vẫn tiếp tục phối hợp cùng người dân để tìm kiếm một người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều 20/9 tại khu vực suối Đăk Tơ, thuộc thôn 5, xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, Bình Phước. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hồ (sinh năm 1983, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào thời điểm đó, anh Hồ cố gắng kéo chiếc xe máy của mình bị rơi xuống đập nước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa lớn những ngày qua, dòng suối Đăk Tơ chảy rất xiết, khiến anh Hồ bị dòng nước cuốn đi cùng với chiếc xe máy.

Cố vớt xe máy rơi xuống đập, người đàn ông bị nước cuốn trôi mất tích Ảnh 1
Vị trí người đàn ông mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng điều động đội cứu hộ đến hiện trường. Ngay trong đêm, các đội cứu hộ đã triển khai tìm kiếm nạn nhân dọc theo suối Đăk Tơ. Để tăng khả năng tìm thấy anh Hồ, lực lượng cứu hộ sử dụng lưới chắn ngang suối tại những khu vực sâu và hiểm trở, nơi có thể là nơi nạn nhân bị cuốn đến.

Tuy nhiên, công tác tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn do điều kiện tự nhiên khắc nghiệt. Dòng suối đục ngầu, nước chảy mạnh, cây cối, dây leo rậm rạp phủ kín bờ suối khiến việc tiếp cận khu vực nghi có nạn nhân trở nên nguy hiểm hơn. Thời tiết mưa gió liên tục khiến nỗ lực cứu hộ thêm phần thách thức.

Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn chưa có manh mối về vị trí của anh Hồ. Công tác tìm kiếm sẽ tiếp tục trong thời gian tới với hy vọng sớm tìm thấy nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.
Ổn định việc ăn, ở và học tập cho 107 học sinh thôn Làng Nủ
Những ngày qua, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 1 Phúc Khánh (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã đón học sinh quay trở lại trường sau những ngày tạm nghỉ do mưa lũ. Trường cũng đã đón 107 học sinh ở thôn Làng Nủ, nơi vừa trải qua trận lũ quét kinh hoàng về điểm trường chính để học tập và ở nội trú.
Gió mùa Đông Bắc sắp tràn về miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.