Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/07/2023 16:42 (GMT+7)

Concert BLACKPINK tại Hà Nội tiếp tục 'gặp biến', liệu có êm xuôi?

Concert BLACKPINK tại Hà Nội tiếp tục gây tranh cãi với động thái mới từ BTC.

Mới đây, hệ thống bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội bất ngờ thông báo ngừng bán vé dù còn nửa tháng mới đến đêm diễn. Chia sẻ về việc này, đại diện hệ thống bán vé cho biết:

"Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin bán vé và mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau, để đảm bảo quyền lợi cho khán giả, xin được nhắc lại thông báo: kênh bán vé duy nhất của concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội 2023 là T. Việc mua bán vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Công ty I và T không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.

Để đảm bảo phục vụ khán giả tốt nhất, I. Việt Nam và T. xin thông báo dừng bán vé concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội".

Concert BLACKPINK tại Hà Nội tiếp tục 'gặp biến', liệu có êm xuôi? Ảnh 1

Quyết định này khiến cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK vô cùng tức giận bởi họ cho rằng điều này sẽ có lợi cho "phe vé" - Những người đang bán vé chợ đen với mức giá cao ngất ngưỡng.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội tiếp tục 'gặp biến', liệu có êm xuôi? Ảnh 2

Còn nhớ cách đây không lâu, trên hệ thống đã tiếp tục bổ sung khá nhiều hàng ghế. Điều này vô tình làm cho những người ôm vé không thể bán với giá cao hơn và buộc lòng phải bán rẻ hơn giá gốc thì mới có cơ hội hoàn vốn (dù lỗ). Đồng thời, BTC chỉ phát hành vé online nên càng khiến nhiều người quan ngại trong việc mua vé theo dạng sang nhượng.

Chưa từng có: Vé concert BLACKPINK 'bán tháo' chịu lỗ, nhiều người ê chề Ảnh 2

Việc BTC có màn "quay xe" bất ngờ đã khiến không ít người lao đao vì nếu muốn mua vé ở thời điểm hiện tại thì "chợ đen" chỉ có thể là đầu mối duy nhất. Tuy nhiên với tình thế xoay chuyển, dự kiến phe vé có thể lợi dụng cơ hội này để đẩy giá lên cao nhiều lần so với trước đó.

Trước đó, khi giá vé chính thức được công bố, rất nhiều người hâm mộ BLACKPINK trên mạng xã hội đã bất ngờ "quay xe", tuyên bố không tham giá concert vì kinh tế ngoài dự kiến. Trong các hội nhóm săn vé, nhiều fan đã rao bán lại lightsick với giá rẻ vì xác định sẽ không đi xem concert.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.