Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 11:16 (GMT+7)

BLACKPINK sẽ không tổ chức concert tại TP.HCM

Như vậy, concert của BLACKPINK chỉ diễn ra duy nhất tại Hà Nội.

Bên cạnh việc tổ chức concert tại Hà Nội, tin đồn về việc BLACKPINK sẽ mang đêm diễn đến TP.HCM cũng từng khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, một fanpage chuyên cập nhật tin tức về BLACKPINK đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Quân khu 7 tháng 9". Dưới bình luận, nhiều BLINK cho rằng đây chính là nguồn tin về việc sẽ có thêm concert BLACKPINK tại TP.HCM.

Tin hành lang: BLACKPINK không chỉ tổ chức concert ở Hà Nội, TP.HCM cũng đã được 'đặt lịch'? Ảnh 2

Thế nhưng theo chia sẻ mới nhất của đơn vị tổ chức, concert của BLACKPINK chỉ tổ chức duy nhất ở Hà Nội và sẽ không có bất kỳ đêm diễn nào tại TP.HCM. Trước đó tại Thái Lan, concert của BLACKPINK cũng chỉ diễn ra tại một địa điểm duy nhất dù nơi đây là quê nhà của Lisa.

BLACKPINK sẽ không tổ chức concert tại TP.HCM Ảnh 2

Vừa qua, BTC concert BLACKPINK tại Hà Nội đã chính thức công bố giá vé cho tất cả các hạng ghế ngồi. Cụ thể, giá vé các hạng ghế bao gồm: VIP 9.8 triệu đồng, Bạch kim 7.8 triệu đồng, CAT 1 6.8 triệu đồng, CAT 1 (Đứng) 5.8 triệu đồng, CAT 2 (ngồi) 5.8 triệu đồng, CAT 3 (ngồi) 3.8 triệu đồng, CAT 4 (ngồi) 1.8 triệu đồng và CAT 5 (ngồi) 1.2 triệu đồng (Chỗ ngồi hạn chế).

Concert BLACKPINK tại Hà Nội: Hàng loạt fan 'quay xe' không tham dự Ảnh 1

Sau khi giá vé chính thức được công bố, rất nhiều người hâm mộ BLACKPINK trên mạng xã hội đã bất ngờ "quay xe", tuyên bố không tham giá concert vì kinh tế ngoài dự kiến. Trong các hội nhóm săn vé, nhiều fan đã rao bán lại lightsick với giá rẻ vì xác định sẽ không đi xem concert.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội: Hàng loạt fan 'quay xe' không tham dự Ảnh 2
Concert BLACKPINK tại Hà Nội: Hàng loạt fan 'quay xe' không tham dự Ảnh 3
Concert BLACKPINK tại Hà Nội: Hàng loạt fan 'quay xe' không tham dự Ảnh 4

Một số fan cho rằng chi phí tham gia concert BLACKPINK vốn đã cao khi bao gồm nhiều khoản tiền như đi lại, ăn ở nhưng khi giá vé chính thức công bố lại đội thêm một khoản nữa nên không thể đu nổi. Được biết, giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam cao hơn cả Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan,...

Concert BLACKPINK tại Hà Nội: Hàng loạt fan 'quay xe' không tham dự Ảnh 5

Trước đó, mạng xã hội cũng tranh cãi về thông tin giá vé quá cao nhưng BLACKPINK chỉ hát 13 bài và không có sân khấu solo. Tuy nhiên, phía đại diện cho biết thông tin trên chưa đúng, danh sách các ca khúc của BLACKPINK vẫn đang được cập nhật và chắc chắn sẽ không dừng lại ở con số 13.

“Về phía BTC, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu nhạc nói chung. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Quý người hâm mộ, Quý Đơn vị Truyền thông và Quý Cộng đồng yêu nhạc", đại diện BTC chia sẻ thêm.

BTC đính chính thông tin BLACKPINK chỉ hát 13 bài tại Hà Nội Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.