Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 15:17 (GMT+7)

Concert của Blackpink tại Hà Nội không bị huỷ, fan Việt sẵn sàng gặp idol

Hai đêm diễn của Blackpink sẽ chính thức 'đổ bộ' vào sân vận động Mỹ Đình trong ngày 29, 30/7 sắp tới.

Sáng ngày 25/7, UBND thành phố Hà Nội đã ra văn bản đưa về nội dung xoay quanh chuyến lưu diễn của Blackpink diễn ra tại thành phố Hà Nội.

Theo đó hai đêm diễn của nhóm nhạc đình đám theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 29, 30/7 sẽ được tiến hành như lịch trình đã được YG Entertaiment công bố rộng rãi trước đó.

Concert của Blackpink tại Hà Nội không bị huỷ, fan Việt sẵn sàng gặp idol Ảnh 1
Rất nhiều khán giả Việt đều trông ngóng Blackpink về biểu diễn trong những ngày sắp tới.

Hiện tại ở sân vận động Mỹ Đình, đơn vị tổ chức đang gấp rút hoàn thiện việc bài trí, xây dựng sân khấu để chào đón Blackpink đến biểu diễn. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã mua vé, đặt vé máy bay và khách sạn để di chuyển đến Hà Nội với mục đích tham dự concert của Blackpink trong những ngày sắp tới.

Được biết số lượng khán giả tham gia chương trình Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023 lên tới tổng số gần 70 nghìn người, cụ thể ngày 29/7 có khoảng 36 nghìn khán giả, và ngày 30/7 31 nghìn người sẽ cùng bốn cô nàng tận hưởng đêm diễn đầy đang nhớ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

Concert của Blackpink tại Hà Nội không bị huỷ, fan Việt sẵn sàng gặp idol Ảnh 2
Sau 7 năm hoạt động trong làng giải trí Hàn quốc, đây là lần đầu tiên Blackpink đến Việt Nam biểu diễn.

Thông tin Blackpink sẽ chính thức mang chuyến lưu diễn Born Pink về Việt Nam đã khiến cho fan "đứng ngồi không yên". Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho bốn cô nàng đình đám. Thâm chí không ít người nổi tiếng sẵn sàng tìm mọi cách để "săn vé" và có được chỗ ngồi ưng ý để theo dõi những màn trình diễn bùng nổ của Blackpink trong hai đêm diễn sắp tới.

Concert của Blackpink tại Hà Nội không bị huỷ, fan Việt sẵn sàng gặp idol Ảnh 3
Dù giá vé concert của Blackpink được cho là khá đắt đỏ so với túi tiền của fan, tuy nhiên tại thời điểm chính thức mở bán vé đã xảy ra tình trạng tắc nghẽn bởi có quá nhiều người muốn mua vé.

Xem thêm clip: BTS tranh no.1 với BlackPink về kiếm nhiều tiền nhất trên Youtube

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.