Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/06/2024 09:24 (GMT+7)

Công an vào cuộc vụ khách đánh tài xế ô tô công nghệ ở Bình Thạnh

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một tài xế ô tô công nghệ bị hai người đánh tới tấp ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

"Tao đi vệ sinh mà mày làm gì dữ vậy. Tao chỉ hỏi mày tao đặt lại mày có chạy hay là không, mày nói tiếng?"..., "Rút chìa khóa xe nó ra đi, lôi nó ra xử nó đi", người đàn ông lớn tiếng chất vấn tài xế.

Tiếp đó, người đàn ông liền lao lên đấm mạnh vào mặt tài xế, một thanh niên khác đi cùng cũng chồm lên đánh theo rất lâu. Riêng tài xế chịu trận và liên tục xin lỗi.

Công an vào cuộc vụ khách đánh tài xế ô tô công nghệ ở Bình Thạnh Ảnh 1
(Clip ghi lại cảnh người đàn ông và nam thanh niên lao vào đánh tới tấp tài xế công nghệ).

Đoạn clip này được camera hành trình của ô tô ghi lại. Sau khi được chia sẻ, đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ về hành vi côn đồ của người đàn ông và nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đề nghị Cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm hành vi của 2 người này.

Thông tin trên Người Lao Động, sự việc xảy ra vào hơn 21h ngày 20/6. Nạn nhân là anh Lộc (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), tài xế xe ô tô công nghệ.

Hai người tấn công anh Lộc là những hành khách đặt xe. Nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn "cuốc xe" giữa hai bên.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 21/6, Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đang điều tra và làm rõ, theo Tiền Phong.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng gây án mạng trong đêm
Sau khi nói chuyện, T. và một số người trong nhóm của Cường đã xảy ra đánh nhau. Lúc này, Cường đã dùng dao mang theo đâm T. một nhát khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi suất cao, các đối tượng đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng. Đây cũng chính là cơ hội để các đối tượng lừa đảo "giăng bẫy".

Tin mới