Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/09/2021 15:24 (GMT+7)

Công Vinh đã 'đánh bạc' vì Thuỷ Tiên ra sao?

Nếu ai đó từng ví von cuộc đời, sự nghiệp như "canh bạc" thì Công Vinh đã từng "đánh bạc" vì Thuỷ Tiên.

Có một lần HLV Nguyễn Hữu Thắng từng nói là Công Vinh bị ảnh hưởng quá nhiều vì Thuỷ Tiên. Công Vinh cũng thừa nhận rằng: "Tiên đã chỉ bảo cho tôi rất nhiều trong thời gian quen nhau. Tiên giúp tôi thay đổi cách nói chuyện, ăn mặc và vượt qua những áp lực của dư luận...".

Lật ngược quá khứ kể từ khi yêu Thuỷ Tiên, Công Vinh trải qua nhiều thị phi không liên quan đến quả bóng tròn. Sự cố đầu tiên là Công Vinh chụp ảnh bán nude cùng Thuỷ Tiên. Chuyện lộ ảnh "nóng" khiến cho Công Vinh bị ghét.

"Một tràng gạch đá lại ném vào hai đứa. Chúng tôi bị quy chụp cho những cụm từ như “suy đồi đạo đức”, “xuống cấp văn hóa”, hay tấm gương xấu cho giới trẻ”, Công Vinh chia sẻ trong tự truyện Phút 89.

Công Vinh đã 'đánh bạc' vì Thuỷ Tiên ra sao? Ảnh 1
Vì yêu Thuỷ Tiên, Công Vinh từng "bẻ kèo" bầu Hiển để về CLB Hà Nội ACB. Ảnh: FBVN.

Công Vinh từng chấp nhận "bẻ kèo" bầu Hiển để về CLB Hà Nội ACB, giống như "canh bạc" cho sự nghiệp vì yêu Thuỷ Tiên. Công Vinh gật đầu với bầu Hiển giá 10 tỷ lót tay cho 3 năm, lương 80 triệu/tháng. Nhưng liên quan đến chuyện được yêu Thuỷ Tiên hay không thì Công Vinh bất ngờ về với Hà Nội ACB với giá 14 tỷ.

Công Vinh tự nhận trở thành cầu thủ bị ghét nhất: "Sau cuộc gọi chớp nhoáng ấy, tôi chuyển sang thi đấu cho Hà Nội ACB, trong một vụ “bẻ kèo” gây xôn xao dư luận. Sau cuộc chuyển nhượng này, tôi chính thức trở thành... cầu thủ bị ghét nhất nước!".

Thực tế, Công Vinh còn mất nhiều hơn chuyện bị ghét. Công Vinh có 3 lần giành QBV Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007. Nhưng kể từ lúc rời CLB Hà Nội thì Công Vinh "hết cửa" giành QBV.

Cũng từ ngày yêu Thuỷ Tiên, Công Vinh có thêm áp lực dư luận khi thi đấu. Vì sau mỗi trận đấu không tốt của Công Vinh thì Thuỷ Tiên bị xem là... "điềm gỡ".

Theo Công Vinh, anh và Thuỷ Tiên không tìm đến thị phi, còn thị phi thì cứ tìm đến họ.

Một điểm nhấn khác là Thuỷ Tiên cũng không ít lần đăng tải các trạng thái lên mạng xã hội nói về Công Vinh và fans. Điều này tạo ra sự ồn ào cho người hâm mộ tranh cãi.

Bây giờ, Công Vinh giải nghệ nhưng tiếp tục đánh "canh bạc cuộc đời" cùng Thuỷ Tiên: "Trận đấu" sao kê.

Công Vinh đã 'đánh bạc' vì Thuỷ Tiên ra sao? Ảnh 2
"Trận đấu" sao kê được ví như "canh bạc cuộc đời" của Công Vinh cùng Thuỷ Tiên. Ảnh: FBNV.

"Chúng tôi cần chứng minh với những người tin tưởng. Chúng tôi không thể đánh đổi những gì gây dựng nên để vì chuyện không sao kê mà đánh mất hết...

Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh tất cả những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ, không bao giờ vì việc từ thiện hay không dám sao kê mà để ảnh hưởng. Chúng tôi mất nghề cũng được nhưng danh dự không được ai chà đạp", Công Vinh livestream nói làm mọi thứ vì để chứng minh cho Thuỷ Tiên.

Sự nghiệp của Công Vinh có thăng - trầm, yêu - ghét, vinh quang - thất bại, cũng không ít lần gây ồn ào nhưng không thể phủ nhận rằng: Tình yêu với Thuỷ Tiên là "bàn thắng cuộc đời", cũng là điểm nhấn tạo ra nhiều tranh cãi bên ngoài sân cỏ cho dư luận.

Công Vinh từng viết tự truyện Phút 89 để nói về những lần lật ngược tình thế ở phút cuối. Và "trận đấu" sao kê có thể nói là "canh bạc cuộc đời" của Công Vinh cùng Thuỷ Tiên. Chỉ có sao kê thật như Công Vinh nói để chứng minh mọi thứ, còn ngược lại thì khó mà đo lường hết hậu quả xảy ra với cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.