Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/09/2021 15:25 (GMT+7)

Công Vinh - Thuỷ Tiên và 'cú bẻ kèo' giá 14 tỷ: 'Cầu thủ bị ghét nhất nước'

Đồng ý giá 10 tỷ của bầu Hiển và bất ngờ bẻ kèo phút 89, Công Vinh về với Hà Nội ACB giá 14 tỷ, trong đó có lý do được yêu Thuỷ Tiên.

Trong tự truyện Phút 89, Công Vinh tự nhận là "cầu thủ bị ghét nhất nước" vì cú bẻ kèo với bầu Hiển.

Công Vinh được bầu Hiển mời ký lại 3 năm với giá 10 tỷ và lương 80 triệu đồng/tháng vào năm 2011. Công Vinh kể chi tiết trong tự truyện Phút 89 về cuộc gặp bầu Hiển:

"Tôi bước vào nhà chú, ăn uống nói chuyện rất vui vẻ. Chú nói:

- Con ở lại với chú thêm ba năm. Chú sẽ trả con 10 tỉ tiền chuyển nhượng. Con có đồng ý không?

- Dạ thế quá được rồi ạ.

- Thế lương 60 triệu/tháng thì thế nào?

- Không. Con muốn lương của con phải cao nhất VN.

Tôi đã trả lời như thế. Năm 2011 ấy, ở VN đã có người lãnh đến 60 triệu đồng/tháng, tôi muốn mình được ghi nhận xứng đáng như cầu thủ tốt nhất VN. Chú Hiển mỉm cười rồi nói:

Vậy chú sẽ trả con 80 triệu đồng/tháng. Ngày mai mình sẽ họp báo và công bố chính thức tin này.

Chú Hiển đưa tôi ra đến cửa. Khi tôi quay lưng ra xe thì chú gọi lại.

- Vinh này. Chú quên nói là nếu ở lại với chú, con phải cân nhắc lại quan hệ yêu đương với Thủy Tiên. Chú quý con, chú muốn mày lấy một người vợ giống vợ chú, ở nhà lo việc nhà, làm hậu phương cho mình.

Tôi sững sờ mất một lát, rồi đáp:

Con sẽ suy nghĩ lời chú".

Sau cuộc nói chuyện với bầu Hiển, Công Vinh bất ngờ được bầu Kiên mời gọi với giá 14 tỷ và lương bằng với CLB Hà Nội.

Công Vinh và cú bẻ kèo 14 tỷ vì Thuỷ Tiên: 'Cầu thủ bị ghét nhất nước' Ảnh 1
Đồng ý giá 10 tỷ của bầu Hiển và bất ngờ bẻ kèo phút 89, Công Vinh vì Thuỷ Tiên để về với Hà Nội ACB giá 14 tỷ.

Công Vinh kể trong tự truyện Phút 89:

"Trên đường về khách sạn để gặp Tiên, đầu tôi mông lung với những câu hỏi.

Đến năm 2011, tôi và Tiên đã yêu nhau được hơn hai năm, bất chấp những lời khuyên từ người thân quen và những dự báo xui rủi về một mối tình “đánh bóng tên tuổi”. Nhưng bây giờ, lời nói của bầu Hiển chính thức đặt mối quan hệ của chúng tôi đến bờ vực. Bạc tình và bất nghĩa, tôi buộc phải chọn! Giữa lúc rối trí thì một cuộc điện thoại vang lên. Một lần nữa, cuộc đời tôi bước sang ngã rẽ ở phút thứ 89. Vì người gọi cho tôi chính là bầu Kiên. Ông nói:

- Con hết hợp đồng rồi nên chú gọi thẳng cho con. Nếu con về với chú, chú trả con 14 tỉ, đấy là đặc cách riêng con nhé, vì chú thích con về chơi cho đội của chú. Còn lương thì chú Hiển trả con thế nào chú sẽ trả con thế ấy.

- Sao chú tin tưởng con thế?

- Chú muốn đội bóng vô địch. Cơ sở vật chất chú đã xây dựng xong, chú cần những con người giỏi nhất.

- Nhưng con được phép yêu Thủy Tiên không chú?

- Mày muốn yêu ba, bốn Thủy Tiên cũng được.

Sau cuộc gọi chớp nhoáng ấy, tôi chuyển sang thi đấu cho Hà Nội ACB, trong một vụ “bẻ kèo” gây xôn xao dư luận. Sau cuộc chuyển nhượng này, tôi chính thức trở thành... cầu thủ bị ghét nhất nước!".

Có thể nói một trong những điểm nhấn trong chuyện tình yêu của Công Vinh và Thuỷ Tiên là cú bẻ kèo kể trên. Công Vinh chia tay CLB Hà Nội khi ông chủ CLB Hà Nội ACB cho phép yêu Thuỷ Tiên.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.