Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/03/2022 08:00 (GMT+7)

Cụ bà 83 tuổi huấn luyện 65 chú mèo đi ăn trộm, 'sốc nặng' với giá trị món đồ chúng 'thó' được

Cảnh sát cho biết, chỉ trong 3 tiếng đồng hồ lũ mèo đã mang về nhà hàng trăm món đồ khác nhau, trong đó nhiều món có giá trị rất lớn.

Mới đây, Cụ bà Ruth Gregson, 83 tuổi ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt vì huấn luyện 65 con mèo đi ăn trộm đồ trang sức và nhiều vật dụng có giá trị từ những người hàng xóm xung quanh khu nhà.

Sở Columbus Cảnh sát cho biết, bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái họ đã mở cuộc điều tra sau khi một số người tố cáo thường xuyên bị mất những đồ vật nhỏ. Trong số ý kiến khiếu nại, có nạn nhân cho rằng con mèo của bà Gregson thường chạy sang nhà chơi, cùng với đó là những đồ trang sức có giá trị đều tự dưng biến mất.

Cụ bà 83 tuổi huấn luyện 65 chú mèo đi ăn trộm, 'sốc nặng' với giá trị món đồ chúng 'thó' được
Hình minh họa. Internet.

Sau nhiều cuộc điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra quả đúng chính lũ mèo là những "kẻ ăn trộm chuyên nghiệp". Chúng đã trộm rất nhiều đồ quý giá. Thậm chí, chỉ trong chưa đầy 3 tiếng đồng hồ theo dõi, cảnh sát thấy chúng mang về nhà hơn một trăm món đồ khác nhau.

Khi tiến hành kiểm tra khám xét nhà bà cụ Gregson, lực lượng cảnh sát đã ngỡ ngàng khi thấy rất nhiều món đồ trang sức có giá trị. Trong đó có món đồ lên tới 650.000 đô la (14 tỷ đồng) đã được tìm thấy tại nhà bà Gregson.

Cụ bà 83 tuổi huấn luyện 65 chú mèo đi ăn trộm, 'sốc nặng' với giá trị món đồ chúng 'thó' được
Cụ bà 83 tuổi Ruth Gregson. (Ảnh: Newjerseybrief).

Tại cơ quan cảnh sát, bà Ruth Gregson đã thú nhận huấn luyện mèo của mình đi ăn trộm, nói rằng những con mèo phải 'kiếm được bữa ăn của chúng'. Bà chỉ cho chúng ăn thức ăn khi lũ mèo mang những vật có giá trị về nhà. Do đó chúng phải thường xuyên ra ngoài trộm đồ để tồn tại. Ngoài ra, vì hầu hết lũ mèo đều bị suy dinh dưỡng nên những người hàng xóm đều thương hại hay cho chúng vào nhà chơi.

Được biết, bà Gregson có 65 con mèo trưởng thành và 17 mèo con. Tất cả chúng hiện đã được bà giao cho Hiệp hội Nhân đạo Columbus.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.