Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/04/2022 15:15 (GMT+7)

Cụ ông 89 tuổi xoa chân cho cháu gái đang mang thai, dân mạng thổi bùng tranh cãi

Hình ảnh cụ ông ngồi trên ghế, nắn chân cho cháu gái đang mang bầu khiến dân mạng tranh cãi về cách thể hiện tình yêu thương.

Phụ nữ mang thai sẽ có những triệu chứng khó chịu khác nhau như thường xuyên bị chuột rút hoặc phù nề ở bắp chân khiến mẹ bầu rất vất vả, lúc này sự quan tâm của người thân và gia đình là điều đặc biệt quan trọng.

Theo Sohu, mới đây, một người phụ nữ đang mang thai ở Trung Quốc đã chia sẻ một đoạn video cho biết ông ngoại của cô, vì xót xa cháu gái làm việc vất vả trong thời gian "bầu bí", nên đã xoa bóp chân cho cháu.

Có thể thấy ông nội lộ vẻ mặt nghiêm túc, như thể cháu gái là bảo bối, cẩn thận nâng niu.

Quả thật hạnh phúc khi có một người ông luôn yêu thương mình dù đã lớn khôn, nhưng hình ảnh cụ ông 89 tuổi ngồi trên ghế, nắn chân cho cháu gái đang mang bầu, lại khiến dân mạng tranh cãi.

Cụ ông 89 tuổi xoa chân cho cháu gái đang mang thai, dân mạng thổi bùng tranh cãi Ảnh 1
Cụ ông bóp chân cho cô cháu gái đang mang bầu.

Được biết, cô gái dù đã lập gia đình nhưng vẫn luôn được ông ngoại yêu thương. Do vậy cô vui vẻ chia sẻ hình ảnh được ông bóp chân lên mạng xã hội. Không thể ngờ dân tình phản ứng dữ dội, cho rằng ông ngoại chăm cháu gái như này là "không chấp nhận được".

"Tôi không thể chấp nhận cách này. Ông ngoại có thể thể hiện tình yêu của mình bằng cách khác, vì mẹ bầu này không còn là chính mình thuở nhỏ. Phụ nữ trưởng thành tiếp xúc với người già theo cách này là không tốt", "Dẫu sao người ông cũng đã già cả, sao có thể để ông bóp chân cho vậy được", "Không hiểu cô ta nghĩ gì còn đăng lên cả mạng xã hội"... một số bình luận chỉ trích.

Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng mọi người hãy đón nhận sự việc bằng suy nghĩ đơn giản: "Không phải bức ảnh thể hiện tình yêu thương của người ông dành cho cháu gái hay sao? Người thân thiết quan tâm chăm sóc nhau có gì mà không thích hợp", "Cô gái đã được ông ngoại nuôi dưỡng từ nhỏ. Giúp xoa bóp bắp chân cũng là cách để ông nội thể hiện tình yêu của mình, chỉ người trong câu chuyện mới thật sự hiểu ý nghĩa của hành động yêu thương đó", "Những người có tâm hồn đơn giản, không phức tạp thì chỉ xem ảnh thôi cũng thấy ấm lòng, còn người có tâm hồn đen tối thì sẽ khó chịu, suy nghĩ quá phức tạp".

Hiện câu chuyện vẫn gây tranh cãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.