Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/09/2023 13:53 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 6: Khắc tinh của Trung xuất hiện, sắp có họa lớn

Ở tập 6 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, 1 kế hoạch hãm hại Trung và đồng đội sắp diễn ra.

Phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Sau thời gian thăm dò tình hình địa phương, Trung (Việt Anh) bắt tay vào điều tra những sai phạm lớn - nhỏ trên địa bàn bản Mường Luông.

Ở tập 6 của phim sắp lên sóng, Trung bị Đoàn (Hà Việt Dũng) gây khó khăn khi đang thực hiện nhiệm vụ. Trong khi đó, ông Thào A Hề (Sỹ Toàn) tá hỏa khi hay tin con trai mình vừa bắt một cô gái chưa đủ tuổi thành hôn về làm vợ.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 6: Khắc tinh của Trung xuất hiện, sắp có họa lớn Ảnh 1
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 6: Khắc tinh của Trung xuất hiện, sắp có họa lớn Ảnh 2
Quang báo với ông Hề về vụ việc của con trai hắn.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 6 vừa được chia sẻ, ông Hề vừa về đến nhà thì gặp các cán bộ đoàn biên phòng đợi sẵn. Biết ông Hề là nhân vật có “máu mặt” trong vùng, cho nên Quang (NSƯT Hoàng Hải) rất niềm nở, không quên tay bắt mặt mừng với hắn.

Ông Hề đang vui vẻ thì bỗng tá hỏa khi biết tin Cương đã bắt Trà về làm vợ, mặc kệ cô chưa đủ tuổi để lấy chồng. Chứng kiến toàn bộ vụ việc, Đoàn không chút lo lắng, trái lại, anh còn hùa theo bố, cho rằng, việc Cương đòi lấy vợ là điều tốt.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 6: Khắc tinh của Trung xuất hiện, sắp có họa lớn Ảnh 3
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 6: Khắc tinh của Trung xuất hiện, sắp có họa lớn Ảnh 4
Đoàn cho tập hợp 1 đám thanh niên bắt vợ, quậy phá để làm náo loạn bản làng.

Một ngày nọ, Đoàn cho tập hợp những thanh niên bắt vợ, phá làng phá xóm để “quậy” tưng bừng bản Mường Luông. Theo lời Đoàn, việc làm này của anh nhằm cho Trung và các anh em đồn biên phòng có công ăn việc làm. Rất nhanh chóng, yêu cầu của Đoàn đã được thực hiện, bản Mường Luông sắp có biến căng.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 6: Khắc tinh của Trung xuất hiện, sắp có họa lớn Ảnh 5

Trong một diễn biến khác, Trung ngồi lại với Quang để bàn về những nghi phạm buôn bán, vận chuyển ma túy ở địa phương. Theo đó, Trung cho rằng, bản A Sá là điểm tập kết ma túy, đồng thời cho thành lập một tổ chuyên môn để điều tra. “Căn cứ vào địa hình, tôi khẳng định đây là điểm đen, tập kết vận chuyển ma túy. Chúng ta sẽ thành lập tổ công tác địa bàn”, Trung nói. Liệu kế hoạch của Trung có thành công? Đoàn sẽ có âm mưu gì tiếp theo?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.