Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/09/2023 16:17 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 7: Phương khó xử vì yêu cầu của 1 người đàn ông

Trong tập 7 phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, Lang Phương gặp nhiều tình huống khó xử.

Bên cạnh câu chuyện của Trung (Việt Anh) và con trai ông Hề (Sỹ Toàn), tập 7 của phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến còn đề cập đến công việc chữa bệnh cứu người của Lang Phương (Thu Quỳnh). Theo đó, Lang Phương liên tiếp gặp phải những tình huống oái oăm trong nghề. Đặc biệt, cô khó xử trước lời đề nghị đặc biệt từ một người đàn ông ở bản Mường Luông.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 7: Phương khó xử vì yêu cầu của 1 người đàn ông Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn giới thiệu tập 7, Lang Phương nhận được tin báo của người dân giữa đêm, về việc A Rề bị trúng độc. Trước sự hoảng hốt của vợ A Rề, Phương vội trấn an và cho rằng hắn ta không thể chết một cách dễ dàng như vậy. Ngay sau đó, Phương di chuyển đến nhà A Rề để xem tình hình, trời đã khuya nhưng Trung cũng có mặt tại đó để hỗ trợ bà con.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 7: Phương khó xử vì yêu cầu của 1 người đàn ông Ảnh 2
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 7: Phương khó xử vì yêu cầu của 1 người đàn ông Ảnh 3

Tại nhà, A Rề đã bất tỉnh, miệng sùi bọt mép. Theo lời vợ hắn, A Rề vừa ăn thịt cóc thì lăn ra bất tỉnh. Phương gặng hỏi vì sao không đưa A Rề đến trạm xá, vợ hắn vừa khóc vừa nói: "Tao không đưa được, hàng xóm không ai giúp hết, ai cũng muốn nó chết". Liệu Phương có thành công cứu được A Rề?

Trong một bối cảnh khác, Phương đang đi giữa đêm thì bị một người đàn ông chặn lại. Bất ngờ thay, người này van xin Phương hãy làm cho mình bị bệnh, để ông ấy được đi bệnh viện.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 7: Phương khó xử vì yêu cầu của 1 người đàn ông Ảnh 4
Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 7: Phương khó xử vì yêu cầu của 1 người đàn ông Ảnh 5

Phương ngớ người trước lời đề nghị của người dân, đồng thời cho rằng nhiệm vụ của mình chính là chữa bệnh cứu người, còn vụ này, cô không thể giúp. Tuy nhiên, người đàn ông kia lại đau đớn cho biết: “Mày giúp tao đi bệnh viện chính là cứu tao rồi đấy”. Chuyện gì đang xảy ra với người đàn ông này?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trên giờ vàng đài VTV1. Dự án này dự kiến kết thúc sau 40 tập phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.