Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/06/2023 15:09 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bát là người ra tay cứu bố con Thạch vào phút chót?

Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, hóa ra Bát là mấu chốt để cứu người.

Theo tiết lộ từ đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ kết thúc ở tập 45, tăng gần 1 nửa thời lượng so với dự định ban đầu. Việc tăng số tập nhằm mục đích khai thác cặn kẽ số phận của tất cả các nhân vật từ chính đến phụ, để phim trở nên trọn vẹn, tránh “đầu voi đuôi chuột”. Theo diễn biến gần đây của phim, bố con Lưu (NSƯT Hoàng Hải) sắp lâm nguy. Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả cho rằng, chính Bát (Tuấn Anh) là manh mối để cứu lấy Lưu và Thạch (Việt Hoàng).

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bát là người ra tay cứu bố con Thạch vào phút chót? Ảnh 1

Bát là em trai Luyến (Thanh Hương), sau khi “báo cha báo mẹ”, anh đến ở tại nhà Luyến - xóm chợ nghèo cầu Long Biên. Tại đây, nhiều người đã trở thành nạn nhân của hắn, trong đó có bà Tình (NSƯT Thanh Quý), Thạch và chính chị gái Luyến. Ngựa quen đường cũ, Bát trộm đồng hồ của ông chủ tiệm cà phê, báo hại Thạch mang một số nợ khổng lồ. Vì muốn kiếm tiền hoa hồng, Bát đưa Thạch đến hang ổ của bọn buôn bán nội tạng, để bán thận.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bát là người ra tay cứu bố con Thạch vào phút chót? Ảnh 2

Trên các diễn đàn bàn luận phim, Bát bị ném đá tơi tả, nhiều người cho rằng vì nhân vật này mà phim bớt hay, nội dung cũng trở nên nặng nề hơn. Tuy nhiên, sau khi đoạn giới thiệu tập 35 lên sóng, khán giả lại nghĩ sự xuất hiện của Bát là mấu chốt để cứu bố con Lưu.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bát là người ra tay cứu bố con Thạch vào phút chót? Ảnh 3
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bát là người ra tay cứu bố con Thạch vào phút chót? Ảnh 4

Sở dĩ, khán giả có căn cứ để đưa ra dự đoán này, là bởi trong tập 35 có chi tiết Luyến và Điền (Tô Dũng) bắt tại trận cảnh Bát đang giở trò với Nga (Hà Đan). Chính vì thế, nhiều khả năng Luyến sẽ nắm được chỗ ở của Lưu sau khi tra khảo Bát, đồng thời báo với cơ quan công an bắt giữ kẻ xấu. Liệu giả thiết mà khán giả xem đài đưa ra có đúng?

Cùng chuyên mục

Tin mới