Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/06/2023 21:06 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: 'Chữa cháy' cho ông Lưu sau khi bị chê không có tính nhân văn

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao hiện đang là bộ phim được khán giả yêu thích, đặc biệt là sau thông tin bộ phim sẽ tăng số tập. Việc này cùng với những tình tiết trong những tập vừa qua khiến khán giả tỏ ra rất gay gắt. Họ cho rằng dự án đang tiếp tục đi vào lối mòn của những bộ phim tâm lý xã hội trước đó. Người xem thậm chí còn yêu cầu thay đổi tên tác phẩm vì thấy các nhân vật quá khốn khổ, chưa lấy một ngày được “đẹp” như tựa phim.

Dẫu vậy, những tình tiết mới nhất lại một lần nữa thắp lên hy vọng trong khán giả. May mắn dường như đang lần lượt tìm đến các mảnh đời khốn khó tại xóm trọ nghèo. Mở đầu chính là việc Sơn (Hoàng Du Ka thủ vai) đã báo hiếu được cho bà Tình một khoản tiền lớn sau thời gian dài bỏ mẹ đi biệt tăm biệt tích. Một người từ trước tới nay luôn bị trách móc là hèn hạ, không dám đối mặt với khó khăn mà để lại cho mẹ và vợ món nợ khổng lồ thì nay, con người vô tâm ấy cũng đã báo đáp lại những công sức suốt bấy lâu của Luyến (Thanh Hương thủ vai) và bà Tình (NSƯT Thanh Quý thủ vai).

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: 'Chữa cháy' cho ông Lưu sau khi bị chê không có tính nhân văn Ảnh 1
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: 'Chữa cháy' cho ông Lưu sau khi bị chê không có tính nhân văn Ảnh 2

Tình tiết bà Tình được trả lại tiền ngay trong thời kỳ đen tối nhất của xóm trọ nghèo đã khiến khán giả thắp lại hy vọng vào cuộc sống tốt đẹp hơn của bố con Lưu trong tương lai. Khán giả thậm chí còn đưa ra suy đoán rằng Luyến sẽ ra tay cứu giúp, cho Lưu mượn số tiền vừa lấy lại để trả nợ cho Bát. Lý do là bởi Bát, em trai Luyến chính là nguồn cơn cho tất cả những sai lầm của Thạch, chưa kể Lưu cũng nhiều lần ra tay giúp đỡ Luyến lúc khó khăn. Có thể thấy, Luyến đang nợ ân tình Lưu rất nhiều.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: 'Chữa cháy' cho ông Lưu sau khi bị chê không có tính nhân văn Ảnh 3

Tuy nhiên, việc Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tăng số tập cũng khiến cho tình tiết của phim trở nên khó đoán hơn rất nhiều. Tất cả những gì đang chờ đợi bố con Lưu ở phía trước vẫn còn đang là ẩn số và sẽ được dần hé lộ trong chặng cuối của bộ phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.