Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/06/2023 09:55 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hóa ra Bát và Thạch thân thiết đến mức này, ai dám đồn chỉ biết hãm hại nhau?

Số phận của Bát và Thạch ở cuối phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang nhận được sự quan tâm lớn.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang là phim truyền hình được quan tâm, thảo luận nhiều nhất hiện nay. Phim đang đứng đầu BXH rating trên cả nước, vượt qua đối thủ “nặng ký” trên sóng giờ vàng là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Xuyên suốt dự án, bên cạnh dàn cast kỳ cựu như NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, NSƯT Hoàng Hải, dàn diễn viên trẻ của “vũ trụ VTV” cũng nhận được sự chú ý không kém. Đặc biệt, Bát (Tuấn Anh) và Thạch (Việt Hoàng) là 2 nhân vật đang gây tranh cãi nhiều nhất phim. Cách đây không lâu, phân cảnh hậu trường cực tình cảm giữa hai anh em Thạch và Bát đã được chính chủ chia sẻ.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hóa ra Bát và Thạch thân thiết đến mức này, ai dám đồn chỉ biết hãm hại nhau? Ảnh 1
Vai Bát của Tuấn Anh đang nhận "cơn mưa gạch đá" từ khán giả.

Bát là em trai “phá gia chi tử” của Luyến (Thanh Hương), cậu bất ngờ từ quê lên xóm chợ tìm chị gái. Tại đây, Bát nhiều lần gây họa cho bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và chị ruột. Mới đi làm phục vụ được một thời gian, Bát trộm chiếc đồng hồ mà Thạch mượn từ ông chủ, khiến anh lâm vào cảnh nợ nần, phải đi bán thận. Còn Thạch là con trai của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) - thủ khoa đại học, nhưng vì quá hiền nên bị bạn lừa.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hóa ra Bát và Thạch thân thiết đến mức này, ai dám đồn chỉ biết hãm hại nhau? Ảnh 2
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hóa ra Bát và Thạch thân thiết đến mức này, ai dám đồn chỉ biết hãm hại nhau? Ảnh 3
Thạch 'chạm mặt' bố khi đi bán thận, Bát là người môi giới cho cậu.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả lên tiếng tẩy chay Bát, và cho rằng anh xứng đáng nhận “quả báo” sau loạt việc làm xấu của mình. Bên cạnh đó, Thạch cũng bị “ném đá” bởi sự nhẹ dạ, cả tin, dễ bị dụ dỗ. Chính Bát cũng là người môi giới cho Thạch đi bán thận hòng nhận hoa hồng từ kẻ xấu.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hóa ra Bát và Thạch thân thiết đến mức này, ai dám đồn chỉ biết hãm hại nhau? Ảnh 4
Ảnh hậu trường vui nhộn giữa Bát, Thạch và Nga.

Giữa lúc khán giả đang bàn tán xôn xao về số phận của Thạch và Bát ở cuối phim, diễn viên Phạm Tuấn Anh đã đăng tải video hậu trường của anh và bạn diễn. Lúc này, Bát và Thạch trông rất thân thiết với nhau, cả hai không ngại tạo dáng “bá đạo” trước ống kính, nhìn chẳng giống kẻ thù “không đội trời chung” như trên phim. Đặc biệt, Nga (Hà Đan) cũng xuất hiện, cô sánh đôi với Thạch, cả hai trông rất hạnh phúc. Liệu đây có phải là “hint” cho cái kết đẹp của dự án?

Hiện, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn gần 10 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Theo tiết lộ từ ê-kíp, công tác ghi hình cho dự án đã hoàn tất, tiệc đóng máy cũng đã được tổ chức, quy tụ sự tham gia của hầu hết các thành viên trong dàn cast.

Cùng chuyên mục

Tin mới