Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/06/2023 15:15 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga

Trong tập 35 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Bát bị Luyến bắt tại trận khi đang làm chuyện xấu.

Tính đến tối 20/6, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã lên sóng được 35 tập, còn 10 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Phim đánh dấu sự tham gia diễn xuất của dàn cast gạo cội: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương,.. cùng một số gương mặt mới triển vọng của màn ảnh Việt.

Trong tập 35 của phim sắp lên sóng, Bát (Tuấn Anh) nhận “cái kết đắng” khi lừa gạt Nga (Hà Đan). Trước đó, chính Bát là người đẩy Thạch (Việt Hoàng) vào "động" của bọn buôn bán nội tạng.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga Ảnh 1
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 35, Bát liên lạc với Nga, hẹn cô đến phòng trọ cũ của Thạch để cung cấp thêm thông tin về anh. Lúc này, Bát tự nhận mình biết hết hoàn cảnh hiện tại, cũng như nơi Thạch bị giam giữ, đồng thời cho biết nếu muốn cứu cậu, cần chuẩn bị 40 - 50 triệu đồng. Thấy Nga không tin, Bát rút điện thoại đưa bằng chứng, để chứng minh mình và Thạch là bạn thân từ thuở nhỏ.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga Ảnh 3

Lúc Bát đang thuyết phục Nga, Luyến (Thanh Hương) và Điền (Tô Dũng) xuất hiện, chứng kiến hết tất cả. Trước đó, Luyến lần theo trí nhớ của Điền để tìm đến căn trọ cũ của Thạch. Bởi cả hai cho rằng, nơi đó có tung tích giúp họ dễ dàng tìm được Lưu và Thạch. Khi chứng kiến Bát hại từ Thạch đến Nga, Luyến sẽ xử lý em trai như thế nào?

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga Ảnh 4
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga Ảnh 5
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 35: Hết đẩy Thạch vào chỗ chết, lần này Bát lại chuyển sang hại đời Nga Ảnh 6

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ kết thúc ở tập 45, số phận của các nhân vật ở cuối phim đang được khán giả xôn xao bàn luận. Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.