Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 14:38 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 36: Lưu bị đòi nợ 150 triệu, Nga nhận 'cái kết đắng' vì Thạch

Trong tập 36 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Lưu vừa thoát cửa tử đã bị đòi món nợ lớn.

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn 9 tập nữa sẽ chính thức khép lại, số phận của các nhân vật từ chính đến phụ đang nhận được sự quan tâm lớn. Phim đang đứng top 1 trong BXH rating các chương trình truyền hình lên sóng tuần qua, vượt qua Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và loạt đối thủ khác.

Ở tập 36 của phim sắp lên sóng, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) tiếp tục vướng “vận đen” ngay sau khi được cứu khỏi hang ổ của bọn buôn bán nội tạng. Trong khi đó, Nga (Hà Đan) nhận “cái kết đắng” sau khi 5 lần 7 lượt tìm cách cứu người yêu.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 36: Lưu bị đòi nợ 150 triệu, Nga nhận 'cái kết đắng' vì Thạch Ảnh 1

Theo diễn biến từ tập 36 của phim, sau khi biết Thạch (Việt Hoàng) phải bán thận để trả nợ, Nga lo sốt vó, cô tìm đến bố mẹ để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, bà Hòa (Anh Thơ) quyết tâm từ chối: "Mẹ có thể cho con tiền đi du học hay làm bất cứ việc gì nhưng việc này thì không. Mẹ tưởng con phải tỉnh ra rồi chứ". Chưa kể, Nga còn bị bố ruột khóa thẻ, không thể dùng tiền để chi tiêu như trước.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 36: Lưu bị đòi nợ 150 triệu, Nga nhận 'cái kết đắng' vì Thạch Ảnh 2
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 36: Lưu bị đòi nợ 150 triệu, Nga nhận 'cái kết đắng' vì Thạch Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Luyến (Thanh Hương) trách Lưu ngu ngốc vì “đâm đầu” vào băng nhóm buôn bán nội tạng. Bởi theo cô, hướng đi này gặp nhiều rủi ro, có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng. Về phần Lưu, anh trách Luyến vô tâm, khi mình vừa thoát khỏi cửa tử, nhưng không được Luyến hỏi han câu nào.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 36: Lưu bị đòi nợ 150 triệu, Nga nhận 'cái kết đắng' vì Thạch Ảnh 4

Cũng tại chợ, Lưu tiếp tục bị bọn xã hội đen đòi nợ, số tiền cả gốc lẫn lãi lên đến 150 triệu. Tuy nhiên, Lưu và Điền (Tô Dũng) không đồng ý, bởi theo thỏa thuận, anh chỉ cần đưa chúng 90 triệu là đủ. Trước sức ép từ kẻ xấu, Lưu sẽ kiếm đâu ra tiền để trả nợ?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.