Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/03/2024 14:22 (GMT+7)

Cuộc sống của nữ diễn viên rời showbiz khi đang đỉnh cao sang Mỹ định cư giờ ra sao?

Dù đã rời ánh hào quang sân khấu, lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ, song, cuộc sống nơi đất khách của nữ diễn viên vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Góp mặt trong loạt tác phẩm truyền hình “ăn khách” như: Hương phù sa, Ngũ Quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật,…Kim Hiền “gây thương nhớ” bởi nét diễn tự nhiên, giọng nói truyền cảm và visual trong trẻo, duyên dáng.

Cuộc sống của nữ diễn viên rời showbiz khi đang đỉnh cao sang Mỹ định cư giờ ra sao? Ảnh 1
Sau khi theo chồng sang Mỹ, Kim Hiền trở thành người phụ nữ của gia đình khi dành toàn bộ thời gian để dọn dẹp và chăm sóc các con cùng ông xã.

Cuộc sống Kim Hiền ở Mỹ: Sống sung túc nhưng giản dị

Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hiền bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động để theo chồng Andy Lê sang Mỹ định cư. Sau khi theo chồng sang Mỹ, Kim Hiền trở thành người phụ nữ của gia đình khi dành toàn bộ thời gian để dọn dẹp và chăm sóc các con cùng ông xã.

Cuộc sống của nữ diễn viên rời showbiz khi đang đỉnh cao sang Mỹ định cư giờ ra sao? Ảnh 2
Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường và quá trình khôn lớn của các nhóc tỳ.
Cuộc sống của nữ diễn viên rời showbiz khi đang đỉnh cao sang Mỹ định cư giờ ra sao? Ảnh 3
Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hiền bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động để theo chồng Andy Lê sang Mỹ định cư.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường và quá trình khôn lớn của các nhóc tỳ. Nói về chuyện từ bỏ hào quang năm xưa để sang Mỹ, Kim Hiền khẳng định bản thân không hối hận mà còn thấy đây là lựa chọn khiến cuộc sống bước sang trang mới. Khi các con trưởng thành, nữ diễn viên cũng bén duyên sang kinh doanh để cùng chồng chăm lo cho các con.

"Út Ráng" Kim Hiền hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ

Thi thoảng cô vẫn khoe “thành quả” lao động trên mạng xã hội. Những bông hoa, những loại quả do chính tay mọi người trong gia đình chăm sóc. Không có diện tích lớn xong bất cứ chỗ nào gia đình cô cũng tranh thủ trồng các loại cây ăn quả, rau và hoa.

Cuộc sống của nữ diễn viên rời showbiz khi đang đỉnh cao sang Mỹ định cư giờ ra sao? Ảnh 4
Kim Hiền khẳng định bản thân không hối hận mà còn thấy đây là lựa chọn khiến cuộc sống bước sang trang mới.
Cuộc sống của nữ diễn viên rời showbiz khi đang đỉnh cao sang Mỹ định cư giờ ra sao? Ảnh 5
Sau nhiều năm kết hôn, Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Visual của Kim Hiền vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nữ diễn viên tự tin khoe ảnh mặt mộc, dùng đồ hiệu và check in những nơi sang chảnh. Không chỉ thu hút với nhan sắc hồng nhuận, đáng ngưỡng mộ, Kim Hiền còn khiến netizen trầm trồ với hình thể thon gọn, đẹp mắt. Dù bộn bề với lịch trình công việc kinh doanh, nhưng cô nàng vẫn dành thời gian cho việc duy trì và “nâng cấp” vóc dáng. Sau nhiều năm kết hôn, Kim Hiền đang tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Xem thêm clip: Hãy trả sàn RUNWAY về đúng nghĩa của nó, Xuân Lan không dạy người mẫu ưỡn ẹo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.