Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/10/2023 16:06 (GMT+7)

Đà Nẵng: Học sinh toàn thành phố đi học trở lại vào ngày 19/10

Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng có công văn đến các đơn vị, trường học thông báo học sinh toàn thành phố đi học bình thường vào ngày mai (19/10).

Cụ thể, ngày 19/10, các trường học, cơ sở giáo dục tại Đà Nẵng tổ chức trở lại các hoạt động dạy - học.

Tuy nhiên, do dự báo thời tiết còn diễn biến thất thường, Sở GD-ĐT Đà Nẵng đề nghị các trường học khuyến cáo phụ huynh và học sinh cẩn trọng khi đi lại trên đường.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet.

Các trường học phối hợp với chính quyền, đoàn thể của địa phương, của nhà trường, khẩn trương tập trung lực lượng tổ chức dọn dẹp, vệ sinh trường, lớp; rà soát, kiểm tra phương tiện, cơ sở vật chất đảm bảo cho việc dạy - học; tiếp tục triển khai thực hiện công tác phòng, chống thiên tai theo các văn bản hướng dẫn của Sở GD-ĐT và chính quyền địa phương.

Ban giám hiệu các trường học chủ động điều chỉnh, bổ sung kế hoạch giáo dục, kế hoạch tổ chức dạy học với các hình thức phù hợp nhằm đảm bảo thực hiện chương trình năm học 2023-2024 theo quy định, thích ứng với tình hình thời tiết bất lợi, diễn biến bất thường trong mùa mưa bão.

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.

Tin mới

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…