Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 17:16 (GMT+7)

Đà Nẵng: Khiển trách cán bộ Trung tâm quỹ đất ném tiền lẻ ở quán bún bò

Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất (Trung tâm Phát triển quỹ đất Đà Nẵng-Sở TN-MT Đà Nẵng) ném tiền, la hét trong quán bún bị kỷ luật.

Ngày 15-11-2022, Chi bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) Đà Nẵng có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Đặng Công Phước, Phó Trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất với hình thức khiển trách.

Cán bộ Trung tâm quỹ đất Đà Nẵng ném tiền lẻ ở quán bún bò bị kỷ luật - 1
Hình ảnh ông Phước ném tiền trong quán bún được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. (Ảnh: Cắt từ clip).

Ông Phước là người ném tiền, la hét trong quán bún ở Đà Nẵng được đăng tải trên trạng mạng xã hội Facebook trước đó.

Chi bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất cho biết, với vai trò là Phó Trưởng phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất, đảng viên nhưng ông Phước có hành vi, lời nói thiếu chuẩn mực với người dân, gây dư luận xấu, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị nơi ông đang sinh hoạt và công tác.

Ông Phước đã vi phạm Quy định chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công chức viên chức, người lao động ngành Tài nguyên-Môi trường.

Hành vi của ông Phước cũng vi phạm Luật Viên chức 2010 và Quy định 37/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Do vậy, Chi bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên-Môi trường (TN-MT) Đà Nẵng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Phước.

Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của ông Đặng Công Phước, cơ quan công an đã làm việc với các bên liên quan và xác định hành vi này không gây ra thiệt hại gì, chưa làm mất an ninh trật tự nên chưa đến mức xử lý hành chính./.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.