Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 16:05 (GMT+7)

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 12 mất tích sau cú sốc bạn trai cũ 'bóc phốt' trên mạng xã hội

Sau khi bị bạn trai cũ đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội, nữ sinh lớp 12 đã bị sốc và bỏ nhà ra đi. Hiện tại gia đình đã tìm thấy và đang đưa nữ sinh về nhà.

Sáng 31/3, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) Hoàng Văn Lạng cho biết đã tìm thấy nữ sinh lớp 12 N.T.T.H (SN 2004, trú thị trấn Phố Châu) bỏ nhà đi sau khi bị người yêu cũ đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội ở TP Vinh.

Bà Nguyễn Thị Yến (mợ của H.) cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, gia đình đang đưa H. từ TP Vinh về nhà.

“Cháu H. được gia đình đưa từ Vinh về nhà. Hôm qua, gia đình đã đăng lên các hội nhóm ở Nghệ An để nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi đăng tải, có người nhìn thấy H. ở TP Vinh nên đã gọi điện về báo. Gia đình đã ra TP Vinh và tìm thấy cháu. Hiện, cháu đang được người thân đưa về nhà”, bà Yến cho biết trên VietNamNet.

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 12 mất tích sau cú sốc bạn trai cũ 'bóc phốt' trên mạng xã hội Ảnh 1

Trước đó, sáng 29/3, một tài khoản H.A.T. đăng tải trên mạng xã hội Facebook nội dung nói về chuyện tình cảm với bạn gái cũ là em N.T.T.H (SN 2004, trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Vì quá bức xúc, đến trưa cùng ngày nữ sinh H. đã rời khỏi nhà. Gia đình, người thân nỗ lực tìm kiếm, liên lạc với H. nhưng không có kết quả.

"Vừa qua có thông tin đăng trên mạng xã hội liên quan đến cháu nhưng không đúng sự thật nên cháu bức xúc bỏ đi. H. bình thường ngoan hiền và chưa bao giờ đi một mình như thế này. Lúc đi, cháu không mang theo điện thoại nên gia đình hết sức lo lắng", một người thân của em H. nói.

Được biết, em H. hiện đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn.

Cùng chuyên mục

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Chiến thắng vĩ đại của nhân dân Việt Nam
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ông Piotr Tsvetov, Phó Giáo sư Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao LB Nga, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội hữu nghị Nga-Việt đã có dịp trao đổi về ý nghĩa của chiến thắng vĩ đại này.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.