Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/12/2020 01:52 (GMT+7)

Dàn diễn viên sáng giá hội tụ trong phim truyền hình 'Hướng dương ngược nắng'

"Hướng dương ngược nắng" hứa hẹn là bộ phim truyền hình đáng được khán giả mong đợi, từ kịch bản hấp dẫn, đạo diễn Vũ Trường Khoa - người đầy kinh nghiệm trong mảng phim tâm lý gia đình, cùng dàn diễn viên truyền hình sáng giá.

Quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực gồm các NSND Thu Hà, NSƯT Mạnh Cường, NSND Công Lý, NSƯT Đức Trung, diễn viên Vân Dung, Thu Trang, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Đình tú, Quỳnh Cool... bộ phim truyền hình “Hướng dương ngược nắng” sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h40 ngày 14/12.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên sáng giá.

Chuyện phim đi theo nhân vật chính là Minh (Lương Thu Trang đóng), cô gái phố núi sinh ra không biết cha mình là ai. Minh có cậu em trai sinh đôi là Trí (Đình Tú) luôn gây chuyện cùng bà mẹ phù phiếm, vô trách nhiệm (NS Vân Dung). Sau khi biết cha mình là ai cũng là lúc cha cô qua đời, để lại gia sản không lồ cùng vấn đề người thừa kế gia tộc họ Cao. Tới lúc này Minh mới biết mình còn có thêm ông nội, hai chị em gái cùng cha khác mẹ và một người phụ nữ quyền lực là vợ chính thức của cha mình. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, bà ta đã xếp Minh vào hàng đối thủ. Cuộc chiến trong gia tộc phức tạp và nhiều biến cố đã rèn luyện Minh thành cô gái bản lĩnh, dám gánh vác, bảo vệ những gì cô cho là quan trọng và tìm kiếm được hạnh phúc của mình.

Phim còn xoay quanh gia đình bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), một người phụ nữ quyền lực, giỏi giang nhưng bất hạnh trong chuyện hôn nhân. Bà có hai cô con gái là Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool). Trong khi Minh Châu vẻ ngoài hiểu chuyện, biết suy nghĩ thì ẩn sâu bên trong cô lại là sự chực chờ nổi loạn. Còn Minh Ngọc, một tiểu thư được chiều chuộng từ nhỏ luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ.

NSND Thu Hà lột xác trong Hướng dương ngược nắng.

Có thể nói "Hướng dương ngược nắng" đánh dấu sự lột xác của NSND Thu Hà. Khác với những vai diễn dịu dàng trước đây, nữ diễn viên "lá ngọc cành vàng" một thời sẽ mang đến nhiều thú vị và bất ngờ. Ở "Hướng dương ngược nắng", NSND Thu Hà sẽ trở thành người đàn bà mạnh mẽ, uy quyền và đáng sợ, thậm chí còn ra tay tàn độc với người khác để trả thù người chồng bội bạc, trả thù cuộc hôn nhân bất hạnh của mình.

So với những người phụ nữ, các nhân vật nam trong phim phần nào lép vế. Nhưng như mọi câu chuyện khác, đàn ông ở đó như là để phụ nữ soi chiếu và nhìn rõ hơn hình ảnh của chính mình.

Hồng Đăng- Hồng Diễm cặp đôi vàng của truyền hình Việt sẽ có sự đấu đá- triệt hạ lẫn nhau trong phim.

Ở bộ phim, Hồng Đăng, Hồng Diễm tiếp tục là cặp đôi vàng khi cùng kết hợp. Tuy nhiên, với "Hướng dương ngược nắng", tình yêu của họ lại là vở kịch của hận thù với những màn tranh đấu vô cùng gay cấn.

Phim phát sóng vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 14/12.

Cùng chuyên mục

Tin mới