Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/12/2020 23:06 (GMT+7)

Dân mạng chỉ trích dữ dội gymer có những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

Những phát ngôn phản cảm của nam gymer này đã tạo thành một làn sóng chỉ trích trong cộng đồng mạng.

Những ngày qua, sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót thương. Chiều tối ngày 12/12, hàng nghìn người hâm mộ cùng đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để tiễn biệt danh hài lần cuối. 

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại "dậy sóng" trước sự xuất hiện đoạn livestream được cho là của gymer tên D.N. Được biết, người này hiện là chủ hệ thống phòng gym tại TP.HCM và cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng gymer. 

Khi lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài diễn xuất, người này có những phát ngôn khá phản cảm, bình luận về chuyện gia đình của cố nghệ sĩ. DN nói: " Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?". Và dù không biết gia đình cố nghệ sĩ, người này vẫn bình luận : "Họ là diễn viên hài, mang tiếng cười lên sân khấu nhưng cuộc đời bi đát lắm".

Những lời bình luận khiếm nhã của gymer này đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. Trên trang cá nhân, D.N nhận được khá nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người bình luận nếu như anh không biết rõ về vấn đề này, hoặc không hiểu rõ về nam nghệ sĩ không nên bình bàn gắt gao. Phần đông ý kiến lại cho rằng việc phát ngôn phản cảm về gia đình người quá cố là đáng lên án. "Nếu không nói được gì tử tế thì hãy im lặng", một tài khoản bình luận.

"Đoạn clip gây bức xúc cho nhiều người bởi người ta không biết anh này là ai, có quen biết ra sao với người trong cuộc mà bình bàn như đúng rồi. Chưa kể, lại còn có những lời xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài. Gia đình người ta đang rất buồn, hành động của bạn này là đáng bị chỉ trích", tài khoản N.M bình luận.

Hiện tại, nội dung gymer này chia se được cư dân mạng lan truyền một cách "chóng mặt".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.