Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/07/2021 15:08 (GMT+7)

Dân mạng 'nổi điên' trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng dành cho Hoài Linh, Trấn Thành

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng gửi đến Hoài Linh, Trấn Thành.

Tối 3/7 trên kênh YouTube của mình, NS Tấn Hoàng đăng tải đoạn video gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ đàn em như Trấn Thành, Hoài Linh,... sau khi lên tiếng nhắc nhở chuyện làm từ thiện. 

Dân mạng 'nổi điên' trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng dành cho Hoài Linh, Trấn Thành Ảnh 1

Tuy nhiên lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội khi nhiều cư dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ không làm gì sai để phải hạ mình xin lỗi. Khán giả cho rằng những lời mà Tấn Hoàng nói ra là để nhắc nhở đàn em chứ bản chất nam nghệ sĩ không hề dạy đời bất kỳ cá nhân nào. 

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, động thái của Tấn Hoàng là để tránh làm mất lòng anh em trong giới nghệ sĩ, có thể nam diễn viên chịu thiệt một chút nhưng dĩ hòa vi quý được đôi bên.

Dân mạng 'nổi điên' trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng dành cho Hoài Linh, Trấn Thành Ảnh 2
Dân mạng 'nổi điên' trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng dành cho Hoài Linh, Trấn Thành Ảnh 3
Dân mạng 'nổi điên' trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng dành cho Hoài Linh, Trấn Thành Ảnh 4
Cư dân bình luận sôi nổi trước lời của nghệ sĩ Tấn Hoàng đối với Hoài Linh, Trấn Thành.

Trước đó, trong đoạn video, NS Tấn Hoàng nhắn nhủ đến các nghệ sĩ đàn em: "Chúng ta ở chung 1 ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên bao nhiêu đời nay thì bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp. Vô tình trong ngôi nhà chúng ta bị mưa, thấm nước thì anh em chúng ta cùng dạy bảo với nhau để chống thấm. Nói dạy bảo thì không đúng đâu, anh Hoàng đâu có dạy dỗ gì các em đâu, anh chỉ nhắc nhở các em. Mình làm điều tốt mà lỡ có xảy ra việc ngoài ý muốn, hoặc vô tình có chuyện gì đó xảy ra khiến khán giả thắc mắc thì mình trả lời. Mình tốt thì mình sẽ tốt hơn nữa, mình có lỗi thì mình xin lỗi. Ý anh là vậy thôi chứ không có ý làm mất danh dự của các em, làm các em mang tiếng gì đâu, không có đây. 

Ý của Tấn Hoàng là như vậy nhưng có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu khác nhau. Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và cộng đồng mạng, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ anh không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàng từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi là xin”.

Dân mạng 'nổi điên' trước lời xin lỗi của NS Tấn Hoàng dành cho Hoài Linh, Trấn Thành Ảnh 5

Hiện tại NS Hoài Linh, Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng trước những lời chia sẻ gây xôn xao của NS Tấn Hoàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.