Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 14:04 (GMT+7)

Dân mạng tràn vào 'tấn công' Fanpage Vietcombank sau vụ bà Phương Hằng gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành

Nhiều cư dân mạng đã tiếp tục tràn vào Fanpage chính thức của Vietcombank và để lại không ít bình luận nhắc đến việc vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm kêu gọi từ thiện chuyển tiền về ngân hàng này.

Ở diễn biến mới nhất, vợ của ông Dũng "lò vôi" đã gọi thẳng tên một cặp vợ chồng nghệ sĩ khá nổi tiếng trong showbiz Việt là Lương Thế Thành và Thuý Diễm, yêu cầu hai người làm rõ chuyện kêu gọi từ thiện vào hồi tháng 10/2020.

Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?".

Dân mạng tràn vào 'tấn công' Fanpage Vietcombank sau vụ bà Phương Hằng gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng.
Dân mạng tràn vào 'tấn công' Fanpage Vietcombank sau vụ bà Phương Hằng gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành Ảnh 2
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Điều đáng nói là ngay sau vụ việc, nhiều cư dân mạng đã tiếp tục tràn vào Fanpage chính thức của Vietcombank và để lại không ít bình luận nhắc đến việc vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm kêu gọi từ thiện chuyển tiền về ngân hàng này.

Cụ thể, ở đăng gần nhất trên Fanpage của Vietcombank, nhiều dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận, yêu cầu minh bạch sao kê tiền từ thiện của Lương Thế Thành và Thuý Diễm.

Phía fanpage ngân hàng đã ẩn nhiều bình luận quá khíc, chỉ để lại một số bình luận nhắc tên hai vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Dân mạng tràn vào 'tấn công' Fanpage Vietcombank sau vụ bà Phương Hằng gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành Ảnh 3
Nhiều bình luận quá khích của dân mạng tấn công Vietcombank sau sự việc bà Nguyễn Phương Hằng yêu cầu vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm làm rõ chuyện kêu gọi từ thiện.

Dân mạng cũng đã "đào" lại thông tin hồi tháng 10/2020, Lương Thế Thành và Thuý Diễm có động thái kêu gọi ủng hộ bà con vùng lũ trên trang cá nhân, chuyển tiền vào tài khoản "Nguyễn Ngọc Thúy Diễm" thuộc ngân hàng Vietcombank.

Dân mạng tràn vào 'tấn công' Fanpage Vietcombank sau vụ bà Phương Hằng gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành Ảnh 4
Bài kêu gọi trước đó trên trang cá nhân của diễn viên Thúy Diễm được dân mạng "đào" lại.

Về việc bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên Lương Thế Thành - Thúy Diễm vào ồn ào từ thiện, mới đây, chia sẻ với SAOstar bà xã Lương Thế Thành chính thức lên tiếng nói rõ: "Thật ra tôi không phải kiểu người nóng tính hay muốn phản pháo, tôi nghĩ chuyện gì đâu còn đó và danh dự của mình thì tôi cũng không muốn ai làm tổn hại đến nó.

Tôi nghĩ tôi sẽ không phải livestream hay làm gì đó để đính chính cho mình. Những người từng yêu mến và theo dõi chặng đường của tôi thì họ sẽ biết tôi là người như thế nào.

Điều duy nhất tôi muốn nói nếu như là khán giả chân chính từng yêu thương và theo dõi hành trình của tôi thì chắc chắn không tin lời nói đó. Vì trong khoảng thời gian tôi kêu gọi quyên góp vào ngày mười mấy tháng 10 (bài viết vào 14/10/2020 - pv) cho đến khi kết thúc cả hành trình luôn, tôi đều công khai số tiền minh bạch rõ ràng.

Dân mạng tràn vào 'tấn công' Fanpage Vietcombank sau vụ bà Phương Hằng gọi tên vợ chồng Lương Thế Thành Ảnh 5

Mỗi ngày đi đến đâu, đến tỉnh nào, cho ai bao nhiêu tôi đều công khai và tất cả còn nằm trên Facebook cá nhân của tôi. Không có xóa bài hay gì cả, mọi người có thể vào đó tìm hiểu. 'Cây ngay không sợ c.hết đứng', những lời nói vu khống của người khác thì cũng có sự thật để chứng minh cho mình, nên tôi không cần phải lên tiếng phản pháo hay gì cả.

Từ xưa đến giờ bản tính hai vợ chồng không thích đụng chạm đến ai cả, nhưng đến thời điểm chuyện thị phi vướng vào thì mình phải chấp nhận điều đó.

Tôi hy vọng những ai yêu thương và tin tưởng có thể truy cập vào trang Facebook của tôi để tìm hiểu, để biết được tôi có giống như người ta nói hay không".

Cùng chuyên mục

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.
Nhiều khu vực có nắng nóng gay gắt trong ngày 23/4
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23/4, khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C. Riêng khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 40-45%.